CELEBRITY

ดาราคู่ใหม่! เจ้าชายแฮร์รี่ และ เมแกน มาร์เคิล เซ็นสัญญากับเน็ตฟลิกซ์อย่างเป็นทางการแล้ว

หลังออกจากราชวงศ์อังกฤษทั้งคู่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในหลายประเด็น รวมถึงถูกคาดการณ์เรื่องอาชีพในอนาคตและวันนี้ทุกคนก็ได้คำตอบแล้วว่าพวกเขาจะทำอะไรต่อไป

     หลังจากเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาร์เคิลออกจากราชวงศ์อังกฤษอย่างเป็นทางการก็เรียกได้ว่ามีข่าวให้เราติดตามไม่เว้นแต่ละสัปดาห์ ซึ่งแต่ละข่าวก็เรียกได้ว่าเรียกกระแสได้ไม่น้อย ไล่ตั้งแต่เรื่องที่พักอาศัย ไลฟ์สไตล์ เพื่อนบ้านใหม่ และวันนี้เป็นอีกครั้งที่ใครติดตามข่าวเกี่ยวกับ 2 คนนี้ต้องลุกขึ้นมาสนใจพวกเขาอีกครั้ง เพราะมีรายงานจากนิวยอร์กไทม์สว่าทั้งคู่ตกลงเซ็นสัญญาเพื่อสร้างสรรค์ผลงานกับเน็ตฟลิกซ์เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งถือว่าเมแกนหวนคืนวงการบันเทิงอีกครั้ง ส่วนนี่จะเป็นครั้งแรกที่เจ้าชายแฮร์รี่เข้ามีบทบาทในแวดวงบันเทิงโดยไม่ใช่รายการสารคดีเลยทีเดียว

เจ้าชายแฮร์รี่ และ เมแกน มาร์เคิลในสารคดี Harry & Meghan: An African Journey

     รายงานจากแหล่งข่าวฝั่งอเมริกากล่าวว่าทั้งคู่บรรลุข้อตกลงกับสามีภรรยาตระกูลโอบาม่า ซึ่งค่าย Higher Ground Productions ของอดีตผู้นำประเทศสหรัฐอเมริกาเคยฝากผลงานคุณภาพอย่าง American Factory ชนะรางวัลออสการ์สาขาสารคดียอดเยี่ยมมาแล้ว สัญญาครั้งนี้มีการระบุด้วยว่าการทำงานครอบคลุมตั้งแต่ซีรี่ส์โทรทัศน์ สารคดี รวมถึงภาพยนตร์และรายการสำหรับเด็กด้วย จุดสำคัญที่ทำให้สัญญาฉบับนี้เกิดขึ้นอย่างเป็นทางการคือกลุ่มเป้าหมายของเมแกนที่มีความหลากหลายอย่างมาก และพวกเขาสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริหารได้ว่าสามารถสร้างตลาดกลุ่มใหม่และพร้อมเข้าถึงคนหลากหลายรูปแบบอย่างที่ทั้งคู่เคยทำได้ก่อนหน้านี้ คอยติดตามกันต่อไปว่าผลงานชิ้นแรกภายใต้สังกัดเน็ตฟลิกซ์จะออกมาเป็นอย่างไร เราสัญญาว่าถ้ามีข่าวอัปเดตเพิ่มเติมเมื่อใดจะไม่พลาดนำมาเสนอให้แฟนโว้กทุกคนอย่างแน่นอน

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Royal #MeghanMarkle