Harry Styles at Venice Film Festival 2022
CELEBRITY

ส่องลุค Harry Styles ตั้งแต่ลงเครื่องจนถึงงาน Venice Film Festival 2022 กับแฟชั่นโมเมนต์จัดเต็ม!

ถัดจาก ทิโมธี ชาลาเมต์ ก็ถึงคิวของ แฮร์รี่ สไตล์ส ที่จะมาทวงตำแหน่งเจ้าพ่อแฟชั่นพรมแดงคืนแล้ว! #VeniceFilmFestival

     ถือเป็นอีกหนึ่งเซเลบริตี้ในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองเวนิสครั้งนี้ที่ถูกจับจ้องมากที่สุด กระทั่งที่กลายเป็นกระแสไวรัลตั้งแต่ลุคลงเครื่อง สำหรับศิลปินหนุ่มชื่อดัง Harry Styles  ที่ล่าสุดได้ปรากฏตัวบนพรมแดงงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองเวนิส ปี 2022 ในชุดสูทเทเลอริ่งสีน้ำเงิน แมตช์เข้ากับเสื้อเชิ้ตสีฟ้าปกแหลม จนได้ภาพลักษณ์สุดเนี้ยบ ทว่ายังแฝงกลิ่นอายความขี้เล่น ในแบบฉบับของเขาเอาไว้ได้อย่างดี จากแบรนด์ Gucci คอลเกชั่น #GucciHAHAHA โดยฝีมือของ Alessandro Michele ร่วมมือกับแฮร์รี่ เข้าร่วมชมภาพยนตร์ 'Don't Worry Darling' รอบปฐมทัศน์ ที่แฮร์รี่รับบทนำคู่กับ Florence Pugh และ Olivia Wilde

     (ตามไปอ่านเรื่องราวของคอลเล็กชั่น Gucci HAHAHA แบบเต็มๆ ได้ที่ HA HA HA เสียงหัวเราะจาก Gucci ที่หมายถึงโปรเจกต์การคอแลบอเรชั่นครั้งใหม่กับ Harry Styles)

     อย่างไรก็ตาม ลุคของแฮร์รี่ สไตล์ส ไม่ได้ถูกจับจ้องแค่บนพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองเวนิสเท่านั้น หากก่อนหน้านั้นสื่อแฟชั่นหลายหัวยังพากันลงข่าวการมาถึงของเขา พร้อมกับแอร์พอร์ตลุคสุดสะดุดตา กับการสไตลิ่งเอาเบลเซอร์สีแดงเบอร์กันดีแมตช์เข้ากับเสื้อกั๊กผ้าถักจากกุชชี่ สวมใส่เข้าคู่กับกางเกงยีนส์ พร้อมด้วยกระเป๋าพิมพ์ลายเสือดาว กลายเป็นอีกหนึ่งลุคที่ถูกพูดถึงอย่างมาก

     ไม่เพียงเท่านั้น หากลุคให้สัมภาษณ์ของแฮร์รี่หลังเดินทางมาถึงบริเวณงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองเวนิสก็ถูกจับจ้องไม่แพ้กัน กับลุคสบายๆ ในชุดเบลเซอร์ลายทางสีขาว จับคู่กับเสื้อกล้ามคอกว้าง เพิ่มกิมมิกเล็กน้อยด้วยผ้าพันคอ ที่ทำให้ลุคนี้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ส่งให้แฮร์รี่กลายเป็นอีกหนึ่งดาวเด่นของงานไปได้ง่ายๆ 



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #HarryStyle #GucciHaHaHa #VeniceFilmFestival