Hanni, Hanni NewJeans, ฮันนี นิวจีนส์, ฮันนี NewJeans, Hanni NewJeans Gucci, Hanni Gucci Ambassador, Gucci Ambassador, Gucci
CELEBRITY

Hanni แห่งวง NewJeans บินลัดฟ้าสู่กรุงมิลานเพื่อชมโชว์ Gucci ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์

หลังจากพลาดโอกาสสำคัญในการปรากฏตัวเป็นแขกฟรอนต์โรว์ของ Gucci ที่ประเทศเกาหลีใต้ ตอนนี้เธอพร้อมบินลัดฟ้าสู่โชว์สเกลระดับโลก

     Hanni แห่งวง NewJeans ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Gucci มาตั้งแต่ช่วงปลายปี 2022 ดูเหมือนว่าเส้นทางด้านแฟชั่นของเธอจะสดใส เพราะเธอถือเป็นสมาชิกคนแรกที่ได้รับการแต่งตั้งขึ้นรับตำแหน่งสำคัญของแบรนด์ยักษ์ใหญ่ระดับโลก หลายคนต่างคาดหวังว่าจะเห็นเธอในโชว์พิเศษที่เมืองหลวง ประเทศเกาหลีใต้ ทว่าเหตุการณ์เศร้าสลด ณ ย่านอิแทวอนในวันฮาโลวีนสร้างความสะเทือนใจไปทั่วทั้งโลก กุชชี่จึงประกาศยกเลิกโชว์คอลเล็กชั่น “Cosmogonie” ที่มีคิวจะจัดขึ้นในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน 2022 ไปโดยปริยาย งานสำคัญ ณ กรุงโซลถูกยกเลิก ฮันนีก็พลาดโอกาสปรากฏตัวในฐานะแขกฟรอนต์โรว์ครั้งแรกเช่นกัน


     พอถึงช่วงแฟชั่นวีกหลายคนจับตาดูว่าเหล่าสมาชิกวงนิวจีนส์จะมีใครบินลัดฟ้าสู่หัวเมืองใหญ่ด้านแฟชั่นกันบ้าง ซึ่งฮันนีเป็นคนแรกที่มีคิวออกเดินทางจากสนามบินอินชอนสู่กรุงมิลาน และแน่นอนว่าครั้งนี้เธอไปในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์กุชชี่ ซึ่งโชว์จะจัดขึ้นวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2023 เวลา 2 ทุ่มตรง ตามเวลาประเทศไทย แฟนคลับห้ามพลาดการติดตามความเคลื่อนไหวเด็ดขาด พร้อมส่งกำลังใจให้เธอเสมอ นับเป็นโอกาสดีที่เราจะเห็นศิลปินสาววัย 18 ปีที่กำลังโด่งดังสุดขีดเผชิญโลกแฟชั่นเต็มรูปแบบท่ามแฟชั่นวีกของแท้



WATCH




     ฮันนีได้รับการพูดถึงตั้งแต่ลุคสนามบินแล้ว เพราะเธอปรากฏตัวในลุคเสื้อทวีดสีขาวตัดกับดีเทลการตัดเย็บตะเข็บสีดำ มาพร้อมรองเท้าสนีกเกอร์และถุงเท้าระดับหน้าแข้ง เกล้ามวยผมขึ้นบนเผยความน่ารักสดใสเต็มที่ และที่ขาดไม่ได้คือกระเป๋า ซึ่งตรงนี้เป็นไฮไลต์ที่แฟนคลับสังเกตเห็น เธอสะพายกระเป๋ารุ่น “Horsebit 1955” สีแดง แม้จะเป็นกระเป๋าใบคลาสสิกแต่สิ่งที่ทำให้ถูกพูดถึงกันอย่างมากคือกระเป๋ามีการปั๊มชื่อ “HANNI” ไว้อย่างชัดเจนบริเวณสาย ติดตามความเคลื่อนไหวของเธอและโชว์กุชชี่ รวมถึงโมเมนต์สำคัญต่างๆ ในช่วงแฟชั่นวีกได้ที่โว้กประเทศไทย

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Hanni #NewJeans #Gucci