Han So-hee, Han So-hee Brand Ambassador, Han So-hee Boucheron, Boucheron, บูเชรอง
CELEBRITY

Han So-hee ได้รับแต่งตั้งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ชาวเกาหลีคนแรกของแบรนด์ Boucheron

Boucheron แบรนด์จิวเวลรีระดับแนวหน้าเล็งเห็นถึงตัวตนความมีเสน่ห์ที่ถ่ายทอดออกมาทั้งในฐานะนักแสดงและชีวิตประจำวัน สอดคล้องกับจิตวิญญาณของอิสระที่ไม่เคยเสื่อมคลายของแบรนด์

     Han So-Hee กำลังเข้าสู่ช่วงผลัดเปลี่ยนบนเส้นทางสายแฟชั่นและจิวเวลรี เนื่องจากความสั่นคลอนของข่าว Balenciaga ทำให้แฟนคลับคาดเดากันไปต่างๆ นานาว่าเธอจะเดินหน้าไปรับตำแหน่งที่ไหนต่อ หลังจากนั้นไม่นานก็มีข่าวว่าเธอได้รับการแต่งตั้งให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Charles & Keith พร้อมกับดำรงตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์นาฬิกาอย่าง Omega ทั้งนี้ทั้งนั้นแฟนคลับก็ยังติดตามเธออยู่ไม่ห่างว่าจะมีแบรนด์ระดับไฮเอนด์แบรนด์ไหนบ้างที่นักแสดงสาวเปี่ยมเสน่ห์คนนี้จะร่วมงานด้วย ซึ่งชื่อของ Dior ก็เข้ามาอยู่ในลิสต์รายชื่อหลังจากเธอทั้งบินไปร่วมงาน Dior Beauty และไม่นานมานี้ก็สะพายกระเป๋ารุ่นไอคอนิกโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย

Han So-hee, Han So-hee Brand Ambassador, Han So-hee Boucheron, Boucheron, บูเชรอง

     จนวันที่ 26 มิถุนายน 2023 แฟนคลับก็ไม่ต้องคาดเดากันเพิ่มเติมเมื่อฮันโซฮีเบนเข็มสู่แวดวงจิวเวลรี โดยแบรนด์เก่าแก่อย่าง Boucheron ที่สรรสร้างจิวเวลรีระดับสูงมาเกือบ 170 ปี แต่งตั้งเธอขึ้นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ชาวเกาหลีคนแรกในประวัติศาสตร์ แม้ก่อนหน้านี้แบรนด์จะร่วมงานกับ Go Yoon Jung นักแสดงสาวไฟแรงอีกคนเพื่อนำเสนอแคมเปญ “Quatre Double White Edition” ทว่าแบรนด์ก็ไม่ได้เซ็นสัญญาเพื่อแต่งตั้งแต่อย่างใด เป็นเพียงการร่วมงานในช่วงเวลาหนึ่ง และอาจสานสัมพันธ์อันดีงามต่อไปในอนาคต

     ก้าวสู่ความสำเร็จอีกขั้นสำหรับฮันโซฮี เพราะแบรนด์เล็งเห็นถึงวิถีคุณค่าของนักแสดงหญิงที่สามารถดึงดูดความนิยมและสร้างรากฐานอันแข็งแกร่งได้มาตลอดหลายปี อีกทั้งยังมีเซนส์ด้านสไตล์ที่น่าสนใจ บ่งบอกความเป็นตัวเองออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้แบรนด์ยังกล่าวถึงการนำเสนอตัวตนในชีวิตประจำวันที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร มีความเป็นธรรมชาติตามแบบฉบับฮันโซฮี ซึ่งสอดคล้องกับจิตวิญญาณของเมซงที่เน้นย้ำเรื่องความอิสระ โดยผลงานแรกของฮันโซฮีคือแคมเปญเปิดตัวในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ซึ่งเธอสวมจิวเวลรีจากคอลเล็กชั่น Quatre อันสะท้อนถึงพลังอันแข็งแกร่งและการปกป้องที่ถือเป็นผลงานไอคอนิกของบูเชรอง

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Boucheron #HanSoHee