Haerin, Haerin NewJeans, NewJeans, แฮริน, Haerin dior, Haerin Dior Ambassador
CELEBRITY

การปรากฏตัวของ Haerin แห่งวง NewJeans ในอีเวนต์ Dior ณ ฮ่องกงคือโมเมนต์ที่หลายคนรอคอย

หลังจากได้รับการแต่งตั้งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ Haerin อาจปรากฏตัวน้อยไปจนทำให้แฟนคลับถวิลหา

     สมาชิกวง NewJeans แต่ละคนรั้งสถานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ระดับชั้นนำกันถ้วนหน้า สมาชิกบางคนปรากฏตัวในงานแฟชั่นอยู่บ่อยครั้ง อาทิ Hyein กับ Louis Vuitton และ Hanni กับ Gucci ในส่วนของ Minji ก็มีงานถ่ายแฟชั่นกับนิตยสารที่นำเสนอความโดดเด่นในแบบฉบับสาว Chanel เช่นกัน ในอีกด้านหนึ่ง Danielle และ Haerin ถือว่าปรากฏโฉมพร้อมกับแบรนด์ที่ตนเองเซ็นสัญญาค่อนข้างน้อยกว่าที่หลายคนคาดคิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนหลังที่หลายคนรอคอยว่าเธอจะร่วมอีเวนต์สำคัญของ Dior เมื่อไหร่บ้าง ซึ่งอีเวนต์ของดิออร์ ณ ฮ่องกงก็กลายเป็นโมเมนต์ที่แฟนตัวยงรอคอย

     ต้องบอกว่าช่วงปลายปีเป็นช่วงที่คิวงานแฟชั่นของเหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์คับคั่งอย่างแท้จริง แฮรินก็เป็นหนึ่งในคนที่ได้รับการจับตามองว่านี่เป็นช่วงโอกาสเวลาทองที่เธออาจสร้างความโดดเด่นในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของดิออร์ และความหวังของแฟนๆ ก็เป็นจริงเมื่อสมาชิกสาวจากวงนิวจีนส์บินลัดฟ้าไปร่วมงานเปิดคอลเล็กชั่นครูส 2024 ณ ร้านบนถนนแคนตัน โดยไปพร้อมกับแบรนด์แอมบาสเดอร์หนุ่มเกาหลีอย่าง Cha Eunwoo สร้างกระแสไวรัลบนแพลตฟอร์มออนไลน์อย่างรวดเร็ว และทำให้แฟนๆ กลับมาสนใจสถานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเธออีกครั้งหลังเงียบหายไปนานหลายเดือน



WATCH




     การปรากฏตัวครั้งนี้อาจเป็นเรื่องธรรมดา แต่สำหรับเหล่าแฟนคลับเป็นเรื่องน่าติดตามและให้ความหวังว่าแฮรินจะมีส่วนร่วมกับดิออร์มากขึ้นในอนาคต ปฏิเสธไม่ได้ว่าแบรนด์ระดับยักษ์ใหญ่จากฝรั่งเศสมีแบรนด์แอมบาสเดอร์ทั่วทุกมุมโลก ในแถบเอเชียเองก็มีดาวเด่นหลายคนที่พร้อมปรากฏตัวในงานสำคัญ ดังนั้นแฮรินจึงอาจไม่ได้ปรากฏตัวอย่างหวือหวาบ่อยครั้งนัก ทว่าการปรากฏตัวของเธอด้วยลุคชุดเดรสยาวสีขาวเลเยอร์ด้วยคอร์เซ็ตหนังรูปทรงผีเสื้อประดับดอกไม้ และรองเท้าบู๊ตยาวลวดลายสะดุดตา เสริมความโดดเด่นด้วยกระเป๋ารุ่น Lady D-Joy สีขาวและเติมแต่งรายละเอียดผีเสื้อเข้ากับคอร์เซ็ต ปิดท้ายด้วยจิวเวลรีทั้งสร้อยคอและแหวนที่เติมเต็มความสมบูรณ์แบบได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากอีเวนต์ครั้งนี้แฟนๆ ก็ต่างคาดหวังว่าแฮรินจะปรากฏตัวในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของดิออร์บ่อยครั้งขึ้น และคอยลุ้นว่าครั้งหน้าอาจได้เห็นศิลปินสาวคนนี้บินลัดฟ้าสู่กรุงปารีสเพื่อเป็นแขกคนสำคัญในโชว์ใหญ่ประจำฤดูกาล ณ ปารีสแฟชั่นวีก

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Haerin #NewJeans