CELEBRITY

ไฟน์จิวเวลรี Gucci Link to Love สื่อกลางความรักระหว่าง “ใหม่-ดาวิกา” และเพื่อนรักตัวน้อย

โว้กพาเปิดประตูสู่โลกแห่งความรักหลากรูปแบบที่รังสรรค์โดย GUCCI

Alessandro Michele หัวเรือใหญ่จากบ้านกุชชี่พาเราเดินทางสู่ยุคที่ไร้เพศในโลกของไฟน์จิวเวลรีสไตล์ยูนิเซ็กส์คอลเล็กชั่นใหม่ Gucci Link to Love บอกเล่าเรื่องราวความรัก ความผูกพัน และการก้าวข้ามทุกขอบเขตในแบบที่ GUCCI ยึดมั่นมาตลอด สู่จิวเวลรีรูปทรงเรขาคณิตแปดเหลี่ยมผสมผสานด้วยกลิ่นอายความวินเทจในยุค 80s กลายเป็นความรักร่วมสมัยที่อยู่เหนือกาลเวลา

ภาพรวมของคอลเล็กชั่นที่สะท้อนชัดถึงข้อความที่ไม่สิ้นสุดด้วยรูปทรงแปดเหลี่ยมที่ชวนให้นึกถึงสัญลักษณ์ Infinity ทั้งการสไตลิ่งในรูปแบบของ Stack ที่ซ้อนกันเพื่อสื่อถึงการอยู่ร่วมกันและวัฏจักรของชีวิตได้เป็นอย่างดี จวบจนถึงการเลือกใช้วัสดุอย่างทองคำ ทองคำขาว และโรสโกลด์ ที่แสดงออกถึงความคลาสสิกและวินเทจ ซึ่งบางชิ้นเองก็มีการลงลวดลายแกะสลักที่มอบความโมเดิร์นไว้ได้อย่างลงตัว สะท้อนถึงรายละเอียดการคราฟต์ชิ้นงานที่มีความประณีตศิลป์ เพื่อส่งต่อไฟน์จิวเวลรีคอลเล็กชั่นที่เป็นดั่งตัวแทนความรักนี้ให้ทุกคนได้ดื่มด่ำไปด้วยกัน  

เพื่อจารึกความทรงจำอันล้ำค่า GUCCI เลือกที่จะประดับด้วยอัญมณีและเพชรบนตัวแหวนในบางรุ่น อย่างแหวนทองคำขาวแบบเรียบที่ประดับด้วยเพชรแบบฝังอยู่บนตัวเรือน (pavé) ในขณะรุ่นที่ตัวเรือนแกะสลักเป็นลายทางจะประดับด้วยทัวร์มาลีนสีเขียว รูเบลไลต์ หรือเพชรในทรงบาเก็ต รวมไปถึงสร้อยคอ กำไลข้อมือ และต่างหู ทั้งหมดจะมีจี้ทรงสี่เหลี่ยมติดโลโก้แบรนด์ประดับอยู่ ซึ่งทั้งหมดมาในเวอร์ชั่นทอง 18kt โรสโกลด์ และทองคำขาว



WATCH




Gucci Link to Love คือการเล่าขานถึงความรักในแบบฉบับของแบรนด์สัญชาติอิตาเลียน ความรักที่มีหลากหลายรูปแบบ เพื่อเป็นการเก็บช่วงเวลาแห่งความรักอันเป็นนิรันดร์นี้ลงในความทรงจำแสนหวาน GUCCI ร่วมมือกับโว้กประเทศไทยผูกโยงความรักผ่านไฟน์จิวเวลรีคอลเล็กชั่นนี้ในแฟชั่นฟิล์มชิ้นล่าสุดด้วย “จดหมาย” สื่อกลางแห่งความรักที่งดงามแสนคลาสสิก พลังแห่งรักที่ซ่อนอยู่ในความเรียบง่าย เปรียบความหมายที่ไม่ว่าจะห่างไกลขนาดไหน รักจะเชื่อมโยงเราไว้ให้ใกล้กันเสมอ

เรื่องราวความรักครั้งนี้ถ่ายทอดผ่าน “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” พร้อมด้วยเพื่อนรักคู่ใจ “ศริน” สุนัขตัวน้อยตาใสพันธุ์ Italian Greyhound กับความรักในรูปแบบ Furry Love จดหมายแสดงความในใจของใหม่ต่อเพื่อนรักของเธอบอกเล่าถึงความรัก ความผูกพัน ชวนให้นึกถึงช่วงเวลาอันงดงามที่พวกเธอได้ใช้ร่วมกัน จิวเวลรีคอลเล็กชั่นนี้ยังช่วยสไตลิ่งในทุกลุคให้ออกมาคอมพลีตได้อย่างดีที่สุดอีกด้วย แฟชั่นฟิล์มนี้จะออกมาน่ารัก ลึกซึ้ง และทั้งคู่จะแสดงถึงความสัมพันธ์อันสวยงามในรูปแบบไหน ตามมาชมกันใกล้ๆ แบบติดขอบจอได้เลย


ไฟน์จิวเวลรีคอลเล็กชั่น Gucci Link to Love นี้ นอกจากจะเป็นการเปิดประตูสู่โลกแห่งความรักที่ไร้ซึ่งขอบเขตแล้ว ยังเปรียบเสมือนไทม์แคปซูลที่ช่วยเก็บความทรงจำมากมายไว้ในชิ้นเดียวกัน พร้อมพาเราก้าวข้ามเวลาสู่ความทรงจำในอดีตและความรักในอนาคตได้อย่างลงตัว

WATCH