CELEBRITY

เซอร์ไพรส์แฟนคลับเกาหลี! กงยูเปิดบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวแล้วอย่างเป็นทางการ

ตามไปกดติดตามกันได้เลยตอนนี้!

     คงพูดได้เต็มปากแล้วว่าเรากำลังอาศัยอยู่ในโลกของ Digital Disruption อย่างสมบูรณ์แบบ เพราะในช่วงปีที่ผ่านมา ดาราชื่อดังหลายคนที่ไม่เคยคิดจะกระโดดลงสู่สนามดิจิทัลก็กลับเปลี่ยนใจ ที่เห็นได้ชัดก็หนีไม่พ้น Angelina Jolie ที่เพิ่งสร้างเซอร์ไพรส์ เปิดบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวไปไม่นาน พร้อมอุทิศหน้าฟีดให้กับกลุ่มเด็ก และสตรีที่ประสบปัญหาความรุนแรง และขาดแคลนโอกาสในตะวันออกกลาง เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเรียกร้องสิทธิ เสรภาพ และแบ่งปันเรื่องราวของคนกลุ่มนี้ ซึ่งล่าสุดก็ถึงคิวของนักแสดงชายมากความสามารถแห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้อย่าง Gong Yoo อีกหนึ่งราย ที่พร้อมมาทักทายแฟนคลับบนโลกออนไลน์กันแล้ว

     กงยูในวัย 42 ปีตัดสินใจเปิดบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยใช้ชื่อบัญชีดังกล่าวว่า @_gongyoo_official_ ที่สามารถกวาดยอดผู้ติดตามไปได้สูงถึง 1.8 ล้านการติตดตามแล้วในเวลานี้ ซึ่งตลอด 2 วันที่ผ่านมา บนบัญชีอินสตาแกรมของเขามีทั้งสิ้น 4 โพสต์ด้วยกัน โดยกงยูเริ่มต้นโพสต์แรกของเขาในโลกอินสตาแกรมด้วยอาหาร ก่อนที่โพสต์ต่อๆ มา เราจะได้เห็นเขาลงโปรโมตซีรีส์ Netflix ที่เขานำแสดงอย่าง 'The Silent Sea' และติดตามเพียงแค่บัญชีของบริษัท Management Soop ที่เป็นต้นสังกัดของเขาเท่านั้น

     เป็นที่น่าสังเกตว่า อินสตาแกรมของดารา เซเลบริตี้ และศิลปินในสมัยนี้ ไม่อาจกล่าวได้ว่าเป็นพื้นที่ส่วนตัวที่เอาไว้แบ่งปันเรื่องราวชีวิตส่วนตัวเท่านั้น หากยังเป็นเหมือนแพลตฟอร์มในการใช้โปรโมตผลงานของเขาเหล่านั้นอีกหนึ่งช่องทาง เพื่อเพิ่มจำนวนการเข้าถึงผลงานจากเหล่าแฟนคลับให้มากขึ้นในยุคที่การแข่งขันบนตลาดออนไลน์นั้นเข้มข้นเช่นนี้ 

ข้อมูล : Soompi

WATCH

คีย์เวิร์ด: #GongYoo #Instagram