CELEBRITY

#ชุดไม่แดงไม่มีแรงเดิน ดาราดังบนพรมแดง Golden Globes กับทีมชุดแดงชนพรม

วนกลับมาเป็นครั้งที่ 77 แล้วกับงานประกาศรางวัลลูกโลกทองคำ Golden Globes Awards ที่จัดขึ้นที่ Beverly Hills รัฐแคลิฟอร์เนีย นอกจากแฟนๆ จะได้มานั่งลุ้นตัวโก่งว่านักแสดงและผู้กำกับในดวงใจคนไหนจะโกยรางวัลกลับบ้านแล้ว อีกหนึ่งไฮไลต์ที่เราต่างตั้งตาคอยคงไม่พลาดเป็นแฟชั่นพรมแดงที่เหล่าเซเลบริตี้ทั้งหลายจะได้มาประชันโฉมกัน และครั้งนี้นอกจากโทนสีนู้ดและเมทัลลิกแวววาวที่เห็นกันอย่างหนาตาแล้ว ยังมีลุคในโทนสีแดงที่เป็นอีกหนึ่งสีที่เหล่าเซเลบริตี้ต่างพร้อมใจกันเลือกหยิบมาใส่กันในงานครั้งนี้อีกด้วย จะมีใครบ้างตามโว้กไปดูกัน

เปิดตัวคนแรกด้วยอีกหนึ่งคุณแม่ชาวออสเตรเลีย Nicole Kidman ในชุดเดรสยาวเกาะอกสีแดงสดที่ผ่าข้างโชว์เรียวขาสวยจากแบรนด์ Versace พร้อมกระเป๋าถือสีทองจากแบรนด์ Leighton เข้ากันได้ดีกับผมปล่อยตรงธรรมชาติสีบลอนด์ของเธอ

ต่อกันด้วยฮีโร่สาวจากกลุ่ม Avengers อย่าง Scarlett Johansson ในชุดเดรสเกาะอกยาวลากพื้นสีแดงจากแบรนด์ Vera Wang ที่มีกิมมิคตรงบริเวณช่วงอกที่ผ่าออกพร้อมโชว์เครื่องประดับเพชรชิ้นงามจาก Bvlgari 



WATCH




Bow to the Queen! นักแสดงมากฝีมือรุ่นเก๋าอย่าง Helen Mirren สวยสง่าในชุดเดรสคอปาดยาวลากพื้นสีแดงเบอร์กันดีจากแบรนด์ Dior พร้อมโชว์เครื่องประดับเพชรมูลค่ากว่า 4 ล้านดอลล่าห์สหรัฐจากแบรนด์ Harry Winston ได้อย่างสมเกียรติ

อีกหนึ่งนักแสดงดีกรีเจ้าของรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมจากงานออสการ์ครั้งที่ 91 อย่าง Olivia Coleman ก็สวยสง่าในชุดเดรสสีแดงที่มีกิมมิคตรงช่วงแขนจีบพองจากแบรนด์ Emilia Wickstead พร้อมจิวเวลรีชิ้นเด่นอย่างแหวนโชว์คำพูด 50/50 แสดงถึงสัญลักษณ์ความเท่าเทียมกันของทั้งสตรีและบุรุษ 

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Golden Globes 2020 Red Dresses