Frank Ocean, Frank Ocean Cock Ring, Cock Ring, Frank Ocean Homer, Homer, Homer fashion, Homer Ring
CELEBRITY

ไอ้จ้อนก็ต้องมีเครื่องประดับ! Frank Ocean ปล่อยแหวนสำหรับน้องชายของสุภาพบุรุษราคาเกือบล้าน

แบรนด์ Homer วางขายแหวนทอง 18k ประดับเพชรที่ใช้สำหรับการสวมจุดลับที่สุดในร่างกาย

     แหวนคือแอ็กเซสเซอรี่ชิ้นสำคัญที่ไม่ว่าชายหรือหญิงก็ต่างโปรดปรานไม่ต่างกัน ความนิยมในการใส่แหวน ณ ปัจจุบันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะแหวนตอนนี้มีหลายรูปแบบ รวมถึงหลายระดับราคาให้เลือกสรร มีวัสดุทางเลือกมากมายไล่ตั้งแต่ราคาหลักสิบหลักร้อยเรื่อยไปจนถึงหลักล้านเลยทีเดียว แน่นอนว่าคนส่วนใหญ่ต้องคิดถึงแหวนที่นิ้วมืออย่างเดียวเท่านั้น ทว่าตอนนี้มีแหวนที่ไม่ได้มีไว้สวมนิ้ว แต่มีไว้สวมของลับของท่านสุภาพบุรุษแทน ซึ่ง Frank Ocean ก็ปล่อยไอเท็มลับนี้ขายอย่างโจ่งแจ้งและตั้งราคาได้อย่างน่าตกใจ

Frank Ocean, Frank Ocean Cock Ring, Cock Ring, Frank Ocean Homer, Homer, Homer fashion, Homer Ring

     แฟรงก์เป็นศิลปินที่มีสไตล์น่าติดตาม ทั้งเรื่องศิลปะ ดนตรี และแฟชั่น ดังนั้นเขาจึงมีอิทธิพลอย่างมากต่อผู้คนทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้เสพผลงานเขาเป็นประจำ ตอนนี้เขาก็มีแบรนด์แฟชั่นจิวเวลรีเป็นของตัวเองในชื่อ “Homer” ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยสไตล์อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ประกอบกับรูปแบบการนำเสนอบนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ดึงดูดสายตาอย่างมาก ทั้งการใช้สีสัน กราฟิก รวมถึงคุณภาพของจิวเวลรีเองก็มีคุณค่าในตัวเองอยู่แล้ว ถึงจะประสบความสำเร็จขนาดนี้แต่แฟรงก์ก็ไม่หยุดนิ่ง คอยริเริ่มโปรเจกต์ใหม่ๆ อยู่เสมอ




WATCH




     ล่าสุดเขาก็ปล่อยไอเท็มชื่อ “XXXL H-Bone Ring” ออกมาให้แฟนๆ ทึ่ง เพราะแหวนวงนี้ใช้สวมจุดซ่อนเร้น ทำจากทอง 18k มาพร้อมกับเพชรเจียระไนทรง Princess-cut สนนราคาอยู่ที่ 25,570 เหรียญสหรัฐฯ หรือร่วม 900,000 บาท ซึ่งการปล่อยแหวนองคชาตออกมาครั้งนี้ทำให้แฟรงก์โดนแซวอยู่พอสมควร ทั้งมีการถามว่าเขาเป็นนายแบบเองหรือไม่ นอกจากนี้ยังมีการแซวแรงว่าทำไมเขาถึงปล่อยแหวนวงนี้มาก่อนอัลบั้มใหม่เสียอีก นอกจากแหวนวงนี้ยังมีไอเท็มมากมายหลายรูปแบบที่มีราคาตั้งแต่หลักหมื่นไปจนถึงหลักแสนบาท ใครชื่นชอบผลงานของแฟรงก์ต้องไม่พลาด แต่ถ้ายังเอ็กซ์ตรีมไม่พอถึงขั้นใส่แหวนองคชาตลองหาไอเท็มเก๋ๆ จากคอลเล็กชั่นนี้ไปลองสวมใส่กันได้

WATCH

คีย์เวิร์ด: #FrankOcean #CockRing