Ford, Sydney Sweeney, Ford x Sydney Sweeney
CELEBRITY

Ford x Sydney Sweeney เมื่อเรื่องรถและสไตล์เวิร์กแวร์ไม่ใช่แค่สำหรับผู้ชายอีกต่อไป

โปรเจกต์คอแลบอเรชั่นครั้งนี้นำเสนอกลิ่นอายเสื้อผ้าเวิร์กแวร์ด้วยซิลูเอตที่เหมาะกับผู้หญิง และมีวิธีการทำแคมเปญที่ทำให้ผู้หญิงมั่นใจในเรื่องรถมากขึ้น

     ช่างซ่อมรถกับสาวสวยเซ็กซี่ดูจะเป็นนิยามที่ไม่ได้สอดประสานกันเท่าไหร่นัก แต่ยุคปัจจุบันที่ความชอบส่วนบุคคลไม่ได้ถูกกำหนดด้วยเพศ เรื่องรถไม่ใช่เรื่องผู้ชายเสมอไป ล่าสุด Sydney Sweeney จับมือกับ Ford นำเสนอคอลเล็กชั่นเวิร์กแวร์สุดพิเศษโดยได้รับแรงบันดาลใจจากรถ Ford Mustang ปี 1965 ที่เธอสะสมอยู่ในคลัง กลายเป็นคอลเล็กชั่นเวิร์กแวร์สำหรับผู้หญิงที่มีการนำเสนอกลิ่นอายของกิจกรรมการสะสมและซ่อมบำรุงรถในแบบฉบับแมสคิวลีนแต่เปี่ยมไปด้วยเซนส์แฟชั่นของผู้หญิงที่เข้ามาผนวกจนเกิดความพิเศษที่น่าดึงดูดอย่างยิ่ง

Ford, Sydney Sweeney, Ford x Sydney Sweeney

     ต้องบอกว่าความสำเร็จจากการคอแลบอเรชั่นครั้งก่อนทำให้โปรเจกต์นี้เกิดขึ้นอีกครั้ง ซิดนีย์มีกิจกรรมยามว่างคือการสะสมและซ่อมบำรุงรถคลาสสิก ดังนั้นเธอจึงถูกยอมรับว่าเป็นผู้หญิงตัวจริงเรื่องรถเลยก็ว่าได้ ซึ่งรถฟอร์ดมัสแตงของเธอชื่อว่า “Britney” ตั้งตามสีดั้งเดิม “Brittany Blue” ซึ่ง Erica Martin ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของฟอร์ดก็กล่าวถึงกิจกรรมของซิดนีย์และการออกแบบเสื้อผ้าเวิร์กแวร์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงสามารถแสดงความชอบส่วนตัวโดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับรถที่เคยถูกตีกรอบว่าเป็นกิจกรรมสำหรับผู้ชายเท่านั้น

Ford, Sydney Sweeney, Ford x Sydney Sweeney

     แคมเปญเปิดตัวคอลเล็กชั่นพิเศษนี้มีรูปแบบการนำเสนอวิธีซ่อมแซมและดูแลรถคลาสสิกเบื้องต้น โดยซิดนีย์กล่าวว่า “หวังว่าสิ่งนี้จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ใครก็ตามที่ไม่เคยพิจารณาจะซ่อมแซมดูแลรถด้วยตัวเองได้ให้โอกาสตัวเองลองทำสักครั้ง” ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อเดือนมีนาคม 2023 เธอก็ร่วมในแคมเปญกับฟอร์ดในโปรเจกต์คอแลบอเรชั่น และครั้งนั้นเธอก็นำเสนอวิธีการเช็กลมยาง จั๊มพ์แบต และอีกหลายต่อหลายกิจกรรมการซ่อมบำรุง โดยมีจุดมุ่งหมายให้ผู้หญิงรู้สึกมั่นใจในการทำอะไรแบบนี้มากขึ้น



WATCH




Ford, Sydney Sweeney, Ford x Sydney Sweeney

     กลับมาที่คอลเล็กชั่นเวิร์กแวร์สุดพิเศษรับปลายปี ต้องบอกว่าแม้จะเป็นเสื้อผ้าเวิร์กแวร์เต็มรูปแบบ แต่ซิดนีย์ก็หยิบเอากลิ่นอายความน่าสนใจเรื่องซิลูเอตที่เข้ากับรูปร่างผู้หญิงมาใส่ในไลน์เสื้อผ้านี้อย่างเต็มที่ ไล่ตั้งแต่ชุดจั๊มพ์สูทที่มีการโค้งรับสัดส่วนของผู้หญิง เสื้อยืดครอปตัวสั้น กางเกงยีนส์ รวมถึงแจ็กเก็ตที่ขับเสน่ห์ของเวิร์กแวร์อย่างเต็มที่และสามารถคงความเฟมินีนด้วยสัดส่วนและการออกแบบอย่างน่าสนใจ ซึ่งเสื้อผ้าและเครื่องประดับอื่นๆ ทั้งหมดเป็นการร่วมมือกับ Dickie’s แบรนด์สไตล์เวิร์กแวร์สุดไอคอนิกที่การันตีคุณภาพและชื่อเสียงความแฟชั่นสไตล์นี้โดยสมบูรณ์

WATCH

คีย์เวิร์ด: #SydneySweeney #FordxSydneySweeney