Florence Pugh as Brand Ambassador of Valentino
CELEBRITY

Florence Pugh ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุดของแบรนด์ Valentino อย่างเป็นทางการ!

ไม่เพียงเท่านั้น เพราะ Florence Pugh จะปรากฏตัวในงาน Met Gala ในลุคจาก Valentino อีกด้วย เตรียมตัวรอชมได้เลย!

     หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากบนสายทางวงการบันเทิง ล่าสุดนักแสดงมากฝีมืออย่าง Florence Pugh ก็ได้กลายเป็นอีกหนึ่งตัวละครเด่นในโลกแฟชั่นไปแล้วเรียบร้อย เมื่อแบรนด์ Valentino แบรนด์แฟชั่นสัญชาติอิตาเลียนได้แต่งตั้งให้เธอเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ภายใต้การกุมบังเหียนของ Pierpaolo Piccioli อย่างเป็นทางการ อีกทั้งตัวของฟลอเรนซ์เองยังได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ The NewYork Times เอาไว้อีกว่า เธอจะสวมใส่ชุดจากแบรนด์วาเลนติโน่เข้าร่วมงาน Met Gala ประจำปี 2023 อีกด้วย

     ในการประกาศแต่งตั้ง ฟลอเรนซ์ พิวจ์ ได้ปรากฏตัวในแคมเปญโฆษณาท่ีมาพร้อมกับกระเป๋า Valentino Garavani ใบใหม่ รุ่น Rockstud23 กระเป๋ารูปทรงหมุดพีระมิด ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากประตูพระราชวังโรมันของ Valentino Garavani ด้วยหมุดอันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ 

     ย้อนกลับไปเมื่อช่วงปี 2022 ที่ผ่านมา หนึ่งในลุคสุดโด่งดังของฟลอเรนซ์ พิวจ์ ก็เห็นจะหนีไม่พ้นชุดกระโปรงสีชมพูจากแบรนด์วาเลนติโน่ ผ้าซีทรูบางเผยให้เห็นหน้าอกของเธอ ซึ่งเป็นการตั้งใจโชว์อย่างมีนัยยะสำคัญด้านการเคลื่อนไหวแบบสตรีนิยม ที่แม้ว่าจะถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในเวลานั้นถึงประเด็นเกี่ยวกับ 'หัวนม' ในที่สาธารณะของผู้หญิง ทว่าชุดวาเลนติโน่บนตัวของฟลอเรนซ์ชุดนั้นก็สามารถสร้างแรงกระเพื่อมให้กับสังคมได้ไม่น้อยทีเดียว

 

ข้อมูล : Courtesy of Valentino

WATCH

คีย์เวิร์ด: #FlorencePugh #Valentino