เก็บตกลุค Felix วง Stray Kids ในงาน VMAs ที่สะท้อนภาพแฟชั่นอันลื่นไหลของ Louis Vuitton
Nicolas Ghesquière รังสรรค์ลุคแฟชั่นให้ Felix โดดเด่นทุกครั้งตั้งแต่รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์
Felix แห่งวง Stray Kids ได้รับการจับตามองอย่างมากด้านแฟชั่น นอกจากความโดดเด่นทางดนตรีแล้ว ความโดดเด่นด้านสไตล์การแต่งตัวยังสามารถขับเสน่ห์ของเขาให้แฟนคลับหลงใหลได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นสาเหตุให้แบรนด์ระดับแถวหน้าของโลกอย่าง Louis Vuitton แต่งตั้งเขาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ โดยความน่าสนใจคือเขาไม่ได้สวมใส่ผลงานการออกแบบฝีมือดีไซเนอร์ฝั่งผู้ชาย แต่เป็นผลงานการออกแบบของ Nicolas Ghesquière ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ฝั่งผู้หญิง สะท้อนภาพความลื่นไหลในเรื่องแฟชั่นที่มีเอกลักษณ์
ก่อนหน้านี้ฟีลิกซ์ดึงดูดแสงสปอตไลต์ทุกดวงกับการร่วมเป็นแขกคนสำคัญในโชว์หลุยส์ วิตตอง คอลเล็กชั่นครูส 2024 ณ ประเทศอิตาลี และดูเหมือนว่าเขามีแนวโน้มจะรับตำแหน่งสำคัญ ซึ่งต่อมาก็ขึ้นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างที่หลายคนคาดการณ์ ก้าวข้ามมาถึงงานประกาศรางวัล MTV Video Music Awards ประจำปี 2023 ทั้งวงสเตรย์ คิดส์และฟีลิกซ์เองก็ได้รับการจับตามอง เนื่องด้วยพวกเขามีลุ้นรางวัล Best K-Pop และคว้ารางวัลอันยิ่งใหญ่ไปครองได้สำเร็จ มากไปกว่านั้นพวกเขายังมีคิวการแสดงเพลง “S-Class” ที่ได้รับการพูดถึงอย่างมาก เพียงวันเดียวมียอดเข้าชมโชว์ดังกล่าวแล้วมากกว่า 2 ล้านครั้ง
สิ่งที่น่าสนใจคือแฟชั่นของสมาชิกแต่ละคน ทว่าเราจะโฟกัสที่ลุคของฟีลิกซ์ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ระดับยักษ์ใหญ่ โดยชุดกลิ่นอายสปอร์ตนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากแจ็กเก็ตทักซิโด้และกางเกงคาร์โก มาพร้อมการสไตลิ่งด้วยเข็มขัดและเลเยอร์เสื้อด้านในเป็นเสื้อคอเต่า เกิดเป็นลุคที่ผสมผสานระหว่างความทะมัดทะแมงสำหรับขึ้นโชว์และความคลาสสิกสำหรับงานจริงจังระดับโลก สาวกแฟชั่นและแฟนคลับฟีลิกซ์ต้องติดตามกันต่อไป เพราะเชื่อว่าเขาต้องนำเสนอลุคเด่นโดยฝีมือของนิโกลาส์ในแบบไร้กรอบจำกัดด้านต่างๆ ได้อย่างน่าสนใจ
WATCH
WATCH