Felix Stray Kids, Felix Louis Vuitton, Felix LV Ambassador
CELEBRITY

เก็บตกลุค Felix วง Stray Kids ในงาน VMAs ที่สะท้อนภาพแฟชั่นอันลื่นไหลของ Louis Vuitton

Nicolas Ghesquière รังสรรค์ลุคแฟชั่นให้ Felix โดดเด่นทุกครั้งตั้งแต่รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์

     Felix แห่งวง Stray Kids ได้รับการจับตามองอย่างมากด้านแฟชั่น นอกจากความโดดเด่นทางดนตรีแล้ว ความโดดเด่นด้านสไตล์การแต่งตัวยังสามารถขับเสน่ห์ของเขาให้แฟนคลับหลงใหลได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นสาเหตุให้แบรนด์ระดับแถวหน้าของโลกอย่าง Louis Vuitton แต่งตั้งเขาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ โดยความน่าสนใจคือเขาไม่ได้สวมใส่ผลงานการออกแบบฝีมือดีไซเนอร์ฝั่งผู้ชาย แต่เป็นผลงานการออกแบบของ Nicolas Ghesquière ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ฝั่งผู้หญิง สะท้อนภาพความลื่นไหลในเรื่องแฟชั่นที่มีเอกลักษณ์

Felix Stray Kids, Felix Louis Vuitton, Felix LV Ambassador

     ก่อนหน้านี้ฟีลิกซ์ดึงดูดแสงสปอตไลต์ทุกดวงกับการร่วมเป็นแขกคนสำคัญในโชว์หลุยส์ วิตตอง คอลเล็กชั่นครูส 2024 ณ ประเทศอิตาลี และดูเหมือนว่าเขามีแนวโน้มจะรับตำแหน่งสำคัญ ซึ่งต่อมาก็ขึ้นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างที่หลายคนคาดการณ์ ก้าวข้ามมาถึงงานประกาศรางวัล MTV Video Music Awards ประจำปี 2023 ทั้งวงสเตรย์ คิดส์และฟีลิกซ์เองก็ได้รับการจับตามอง เนื่องด้วยพวกเขามีลุ้นรางวัล Best K-Pop และคว้ารางวัลอันยิ่งใหญ่ไปครองได้สำเร็จ มากไปกว่านั้นพวกเขายังมีคิวการแสดงเพลง “S-Class” ที่ได้รับการพูดถึงอย่างมาก เพียงวันเดียวมียอดเข้าชมโชว์ดังกล่าวแล้วมากกว่า 2 ล้านครั้ง

Felix Stray Kids, Felix Louis Vuitton, Felix LV Ambassador

     สิ่งที่น่าสนใจคือแฟชั่นของสมาชิกแต่ละคน ทว่าเราจะโฟกัสที่ลุคของฟีลิกซ์ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ระดับยักษ์ใหญ่ โดยชุดกลิ่นอายสปอร์ตนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากแจ็กเก็ตทักซิโด้และกางเกงคาร์โก มาพร้อมการสไตลิ่งด้วยเข็มขัดและเลเยอร์เสื้อด้านในเป็นเสื้อคอเต่า เกิดเป็นลุคที่ผสมผสานระหว่างความทะมัดทะแมงสำหรับขึ้นโชว์และความคลาสสิกสำหรับงานจริงจังระดับโลก สาวกแฟชั่นและแฟนคลับฟีลิกซ์ต้องติดตามกันต่อไป เพราะเชื่อว่าเขาต้องนำเสนอลุคเด่นโดยฝีมือของนิโกลาส์ในแบบไร้กรอบจำกัดด้านต่างๆ ได้อย่างน่าสนใจ



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Felix #VMAs #VMAs2023 #LouisVuitton