Emma D'Arcy
CELEBRITY

ถอดนัยยะสำคัญบนชุดของ Emma D'Arcy นักแสดงนอนไบนารี่ ที่บอกให้ทุกคน 'เลิกเสแสร้งเสียที!'

โททัลลุคของ Emma D'Arcy คือหนึ่งในชุดที่น่าจับตามองที่สุดบนพรมแดง Golden Globe Awards 2023 อย่างปฏิเสธไม่ได้! #GoldenGlobes #GoldenGlobes2023

     ที่สุดของแฟชั่นโมเมนต์บนพรมแดงงานประกาศรางวัล Golden Globe Awards ครั้งที่ 80 ประจำปี 2023 ต้องยกให้กับ Emma D'Arcy นักแสดงนอนไบนารี่จากซีรี่ส์แห่งปีอย่าง 'House of the Dragon' ทางแพลตฟอร์ม HBO ที่สามารถเรียกแสงแฟลชจากเหล่าช่างภาพพรมแดงไปได้อย่างท่วมท้น โดยครั้งนี้เอ็มมามาในชุดทักซิโด้โอเวอร์โค้ต พร้อมถุงมือสีม่วง และเมกอัพสะดุดตา รอลุ้นรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากสาขาซีรี่ส์ดราม่าในค่ำคืนนี้ จากบทบาทของเจ้าหญิงเรนีร่า ที่หเคยเป็นไวรัลมาแล้วเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา

     (ตามไปอ่านเรื่องราว House of the Dragon เพิ่มเติมได้ที่ ปิดฉากซีรี่ส์ House of the Dragon ซีซั่นแรก พร้อมสร้างสถิติใหม่บน HBO)

Emma D'Arcy at Golden Globe Awards 2023

     บนพรมแดงงานประกาศรางวัลลูกโลกทองคำดังกล่าว เธอยังได้เล่าถึงประสบการณ์ในการปิดบังตัวตนเมื่อแรกเข้าวงการนี้ เพื่อจะได้ประสบความสำเร็จด้วยว่า “มันเป็นเรื่องที่เหนือจริง เพราะตอนที่ฉันเริ่มต้นเส้นทางในวงการนี้ ฉันรู้สึกว่าฉันต้องเสแสร้งแสดงตัวเป็นผู้หญิงเพื่อที่จะประสบความสำเร็จในอุตสาหกรรมนี้ แต่สุดท้ายแล้วมันก็ไม่ยั่งยืน และฉันก็หยุดเสแสร้ง และน่าแปลกที่ตอนนี้ฉันได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากงาน Golden Globes ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าขันมาก" และสำหรับชุดที่เธอสวมใส่มาเดินพรมแดงในครั้งนี้ก็เป็นไปตามความตั้งใจในการเคลื่อนไหวของเธอที่ตอ้งการจะให้สังคมนั้นเลิกมองว่า แฟชั่นกระโปรงหรือกางเกงเป็นของเพศใดเป็นหนึ่งเท่านั้นอีกด้วย

     อย่างไรก็ตาม ซีรี่ส์ House of the Dragon นับว่าเป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในซีซั่นแรก ได้รับคำชื่นชมทั้งในด้านของโปรดักชั่นและการแสดงของเหล่านักแสดงมากฝีมือ ที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวในจักรวาลบ้านมังกรต่อจากซีรี่ส์ชุด Games of Throne ซึ่งตอนนี้ทาง HBO ก็ได้ออกมายืนยันการสร้างภาคต่อของ House of the Dragon แล้วเรียบร้อย ซึ่งก็ต้องลุ้นกันต่อไปว่าเนื้อเรื่องในซีซั่นสองนั้นจะดุเดือดแค่ไหน...

ข้อมูล : Vogue Us และ People

WATCH