Elsa Hosk, Elsa Hosk ประวัติ, Elsa Hosk อายุ, Elsa Hosk แฟน, Elsa Hosk ลูก, Elsa Hosk fashion, Elsa Hosk victoria's secret
CELEBRITY

Elsa Hosk เปิดตัวแบรนด์แฟชั่นของตัวเองเป็นครั้งแรก ที่มาพร้อมการนำเสนอตัวตนทุกแง่มุม

แบรนด์ Helsa นำเสนอความอมตะเหนือกาลเวลาและรูปแบบแฟชั่นสไตล์มินิมัลที่จะมาครองใจสาวๆ ที่ชื่นชอบกลิ่นอายแบบสแกนดิเนเวียน

     Elsa Hosk คือนางแบบที่ขึ้นแท่นเป็นนางฟ้าวิกตอเรีย เดินแบบบนรันเวย์ของแบรนด์ Victoria’s Secret และสร้างปรากฏการณ์เป็นนางแบบที่มีแฟนคลับหนาแน่นที่สุดคนหนึ่ง เธอมีจุดเด่นที่น่าสนใจไล่ตั้งแต่ลักษณะทางกายภาพไปจนถึงเรื่องคาแร็กเตอร์ที่นำเสนอได้อย่างโดดเด่น ล่าสุดเธอมีโปรเจกต์ที่ทำให้แฟนๆ ต้องติดตาม เพราะเอลซ่ากำลังจะเปิดแบรนด์แฟชั่นของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมนำเสนอแฟชั่นที่สะท้อนทุกแง่มุมของชีวิต

Elsa Hosk, Elsa Hosk ประวัติ, Elsa Hosk อายุ, Elsa Hosk แฟน, Elsa Hosk ลูก, Elsa Hosk fashion, Elsa Hosk victoria's secret

     โปรเจกต์ใหม่ล่าสุดของเอลซ่าคือการสรรสร้างแบรนด์แฟชั่นภายใต้ชื่อ “Helsa” ซึ่งเธอเลือกคำว่า “hälsa” อันแปลว่าสุขภาพในภาษาสวีดิชมาถอดรากเพื่อดึงเอาความคล้ายกันของชื่อมาเป็นชื่อแบรนด์แฟชั่นแบรนด์แรกในชีวิต ซึ่งโปรเจกต์ดังกล่าวเธอร่วมมือกับ Revolve Group องค์กรที่มีความโดดเด่นเรื่องเสื้อผ้าแฟชั่นร่วมสมัย ซึ่งเอลซ่าก็เดินตามแนวทางการนำเสนอแฟชั่นยุคใหม่ด้วยการเตรียมเสื้อผ้าไว้เกือบ 50 รูปแบบ อีกทั้งยังตอบโจทย์รูปร่างอันหลากหลายด้วยไซซ์เสื้อผ้าตั้งแต่ XXS จนถึง XL หมายความว่าแบรนด์เฮลซ่านั้นถูกออกแบบโดยคำนึงถึงเรื่องรูปร่างที่เปิดโอกาสให้ทุกคนเข้าถึงแฟชั่นอย่างแท้จริง

     เอลซ่าสร้างแบรนด์นี้ขึ้นมาไม่ใช่แค่เพื่อสร้างไอเท็มดึงดูดใจให้สาวๆ ได้ช็อปกันเต็มที่เท่านั้น แต่แบรนด์เฮลซ่ายังเหมือนแพลตฟอร์มใหม่ที่สะท้อนการนำเสนอตัวตนของเธอในทุกแง่มุม ตั้งแต่เรื่องอาชีพการเป็นนางแบบกว่า 2 ทศวรรษ ประสบการณ์การท่องเที่ยว ความเชื่อ และอื่นๆ อีกมากมาย โดยคอนเซปต์หลักของเสื้อผ้าแบรนด์เฮลซ่าเน้นไปที่เรื่องความเหนือกาลเวลาไม่วิ่งตามเทรนด์จนเกินไป พร้อมทั้งนำเสนอความมินิมัลในแบบฉบับของสาวสแกนดิเนเวียน พร้อมสอดแทรกความเฟมินีนและส่งเสริมพลังหญิงอย่างที่เธอสนับสนุนตลอดมา ไอเท็มส่วนใหญ่จะถอดแบบมาจากคอลเล็กชั่นในตู้เสื้อผ้าของเธอเอง ประกอบด้วยนิตแวร์ เวิร์กแวร์ และงานคราฟต์หลากหลายประเภท สนนราคาอยู่ที่ 88 ถึง 658 เหรียญสหรัฐฯ และจะเปิดขายครั้งแรกในวันที่ 6 กันยายน 2022 ตามเวลาประเทศสหรัฐอเมริกา ใครกำลังมองหาแฟชั่นสายมินิมัลแบรนด์ใหม่หรือเป็นแฟนเรื่องแฟชั่นของเอลซ่าห้ามพลาด

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ElsaHosk