David Beckham pay respect to Queen Elizabeth 2
CELEBRITY

David Beckham ปฏิเสธการแซงคิว! พร้อมต่อคิวนาน 13 ชั่วโมงเพื่อเคารพศพควีนเอลิซาเบธฯ

เดวิด เบ็กแฮม ยังให้สัมภาษณ์เอาไว้ด้วยความอาลัยว่า "พระองค์ทรงมีความสำคัญต่อชีวิตพวกเราในหลายแง่มุม"

     หลังจากการเสด็จสวรรคตของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 เรายังได้เห็นเหล่าคนดังชาวอังกฤษออกมาแสดงความอาลัยต่อการสูญเสียครั้งนี้ หนึ่งในนั้นคืออดีตนักบอลทีมชาติอังกฤษอย่าง เดวิด เบ็กแฮม ที่เดินทางมาถึงมหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ ตั้งแต่ช่วงตีสองตามเวลาท้องถิ่น เพื่อต่อคิวเข้าสักการะพระบรมศพของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 นานถึง 13 ชั่วโมง โดยเขายังได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน ITV News ไว้ด้วยว่า "พระองค์มีความหมายมากในหลายๆ แง่มุม"

David Beckham pays tribute to Queen Elizabeth 2

     เดวิด เบ็กแฮม ยังได้เล่าถึงการเป็นตัวแทนนักบอลทีมชาติอังกฤษต่อไปอีกว่า "ทุกครั้งที่เราได้ลงสนามเพื่อแข่งขัน ทุกครั้งที่ได้อยู่ตรงนั้นและสวมเสื้อ Tree Lions พร้อมด่้วยปลอกแขนนั้น มันคือความภาคภูมิใจ พวกเราได้พลังจากเพลง God Save the Queen เสมอ ตอนนั้นมันคือช่วงเวลาที่มีความหมายอย่างมากต่อพวกเรา"

     หลังจากเดวิดยืนรอคิวท่ามกลางฝูงชนคนอื่นๆ เมื่อถึงคิวของเขาที่ได้เดินเท้าเข้าสู่มหาวิหารเวสต์มินสเตอร์แล้วนั้น สีหน้าของเขากลับดูเศร้าลงอย่างเห็นได้ชัด และไม่นานเมื่อเขาได้ยืนอยู่ตรงหน้าพระบรมศพของประมุขเพื่อล่วงลับ เหล่าช่างภาพหลายสำนักข่าวก็สามารถจับภาพของเดวิดที่กำลังปาดน้ำตาด้วยความอาลัยได้ในที่สุด และกลายเป็นภาพถ่ายที่ถูกพูดถึงในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ข้อมูล : CNN

WATCH