David Beckham sexy
CELEBRITY

สามีที่ดีต้อง David Beckham! เมื่อภาพถ่ายระหว่างซ่อมทีวี กับกางเกงชั้นในตัวเดียวกลายเป็นไวรัล

ดูเหมือนว่าภาพถ่ายที่ถูกแอบถ่ายโดย Victoria Beckham ในวันสบายๆ จะกลายเป็นไวรัล เพราะมีคนโฟกัสผิดจุด!

     กลายเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ไวรัลบนอินสตาแกรมทันที เมื่อ Victoria Beckham ศิลปินและดีไซเนอร์ชื่อดัง โพสต์ภาพถ่ายของสามีอย่าง David Beckham ขณะที่กำลังซ่อมโทรทัศน์อยู่ในบ้านของครอบครัวเบ็กแฮม พร้อมแคปชั่นติดตลกว่า "Electrician came to fix the TV…..You’re welcome!" ถูกใจเหล่าแฟนคลับ จนกระทั่งสามารถกวาดยอดไลก์ถล่มทลายไปได้มากถึง 1.4 ล้านไลก์แล้วในเวลานี้ ทว่าหลายคนที่เข้ามาคอมเมนต์โพสต์ดังกล่าวต่างก็โฟกัสไปที่จุดเดียวกัน นั่นคือความเซ็กซี่ของ เดวิด เบ็กแฮม ในโททัลลุคกางเกงชั้นในสีขาวแค่ตัวเดียว ที่ทำให้ภาพดังกล่าวกลายเป็นไวรัลในช่วงข้ามคืน

     ภาพถ่ายดังกล่าวยังขุดประเด็นการขึ้นแคมเปญกับแบรนด์ Calvin Klein ของเดวิดขึ้นมาให้ได้ถกเถียงกันอีกครั้ง ซึ่ง British Vogue ยังเคยได้เผยเรื่องสุดเซอร์ไพรส์ในประเด็นนี้เอาไว้อีกว่า ในตอนแรกนั้น แคมเปญโฆษณาของแบรนด์ Calvin Klein ที่ได้ Natalia Vodianova จะมีเดวิด เบ็กแฮม ร่วมถ่ายโฆษณาอยู่ด้วย ทว่าเมื่อทางแบรนด์ได้พูดคุยกับคนของเดวิดแล้ว เขาให้เหตุผลว่าเดวิดนั้นดังเกินไป โดยเฉพาะในสหราชอาณาจักร เราจึงไม่มีโอกาสได้เห็นเดวิด เบ็กแฮม ขึ้นแคมเปญเดียวกันกับนาตาเลียในเวลานั้น 

     อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราเห็นสามีภรรยาคู่นี้แชร์ภาพส่วนตัวในมุมสุดน่ารักที่ไม่ค่อยมีใครได้เห็นมาก่อนลงบนโซเชียลมีเดีย เพราะล่าสุดวิกตอเรีย เบ็กแฮม ก็ยังได้แชร์วิดีโอออกกำลังกายของเดวิดอีกหนึ่งคลิปและกำลังจะกลายเป็นไวรัลอย่างไม่ต้องสงสัย

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ David Beckham ได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/david-beckham-gives-his-instagram-account-to-doctor-of-ukraine)

ข้อมูล : British Vogue และ Instagram: @victoriabeckham

WATCH

คีย์เวิร์ด: #DavidBeckham #VictoriaBeckham