CELEBRITY

หมั้นแล้ว! ว่าที่สามีคนใหม่ของ Paris Hilton เป็นใครมาจากไหน?

หนุ่มคนนี้อินเลิฟกับสาวไฮโซแบบสุดๆ จริงไหม?

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาไฮโซสาวไอคอนแห่งยุค ’90 อย่างปารีส ฮิลตันเพิ่งประกาศหมั้นสดๆ ร้อนๆ ทางอินสตาแกรมด้วยรูปชายหนุ่มหล่อล่ำที่คุกเข่าขอเธอแต่งงานกลางหิมะบนเทือกเขาแอสเพนในโคโลราโด และดูเหมือนว่าปารีสจะอินเลิฟกับรักครั้งนี้หนักมาก ถึงขนาดกล้าพูดได้เลยว่าเห็นความพิเศษในตัวหนุ่มคนนี้มาตั้งแต่เดทแรก และเธอก็ไม่เคยเจอผู้ชายที่ทั้งซื่อสัตย์ ทุ่มเท และเป็นที่รักเท่ากับชายหนุ่มคนนี้มาก่อนเลยในชีวิต ว่าแต่หนุ่มคนนี้เป็นใครกันนะ?

 

คริส ซิลก้า คุกเข่าขอ ปารีส ฮิลตัน แต่งงานในแอสเพน / ภาพ: อินสตาแกรม @parishilton

 

คริส ซิลก้า (Chris Zylka) คู่หมั้นหนุ่มป้ายแดงของปารีส ฮิลตันวัย 32 ปีเป็นนักแสดงและนายแบบชาวอเมริกันที่คุณอาจเคยคุ้นหน้าคุ้นตาจากภาพยนตร์เรื่อง The Amazing Spider-Man ทั้งสองภาคกับบท “แฟลช ทอมพ์สัน” และเรื่องล่าสุด Welcome To Willits รับบทเยเรมีย์ ส่วนแฟนๆ จอแก้วต้องเคยเห็นหนุ่มคนนี้ในบท “ทอม การ์วีย์” จากเรื่อง The Leftovers และบทโจอี้ ดอนเนอร์จาก 10 Things I Hate About You

 

คริส ซิลก้า หนุ่มคู่หมั้นของปารีส ฮิลตัน รับบท แฟลช ทอมพ์สัน ในเรื่อง The Amazing Spider-Man ทั้งสองภาค / ภาพ: The Courtesy of Columbia Pictures and Marvel Entertainment

 

ส่วนความสัมพันธ์ของทั้งคู่เรียกได้ว่ากำลังตกอยู่ในห้วงแห่งรักแบบสุดๆ ถึงขั้นฝ่ายชายลงทุนสักชื่อ “PARIS” ในฟอนต์โลโก้ดิสนีย์ไว้ที่แขนเลยทีเดียว ส่วนปารีสเองก็ชมไม่ขาดปากว่าชายหนุ่มคนนี้มีแววตาที่ชวนตกหลุมรักได้ทั้งชีวิต

 

รอยสักชื่อ "PARIS" ฟอนต์ดิสนีย์บนแขนของคริส ซิลก้า / ภาพ: อินสตาแกรม @parishilton

 

ย้อนไปเมื่อ 8 ปีก่อนปารีส และคริสเจอกันครั้งแรกในงานปาร์ตี้ออสการ์ที่จัดขึ้นใน Chateau Marmont ทั้งคู่คุยหยอดกันเรื่อยมาจนกระทั่ง 2 ปีก่อนที่ Art Basel ทั้งคู่ตัดสินใจไปเดทกันและตกหลุมรักกันตั้งแต่นั้นมา ก่อนคริสจะคุกเข่าขอปารีสแต่งงานแบบโรแมนติกสุดๆ ที่แอสเพน พร้อมกับแหวนเพชรวงโต งานนี้ปารีส ฮิลตันการันตีด้วยตัวเธอเองว่า “ฉันจะอยู่กับผู้ชายคนนี้ไปชั่วชีวิต”

 

ข้อมูล: Vogue US, People, @parishilton

ภาพ: อินสตาแกรม @parishilton





WATCH








WATCH

คีย์เวิร์ด: Paris Hilton Love Celebrity Couple Chris Zylka Model Actor