CELEBRITY

ข้อความที่ Chrissy Teigen เขียนถึงลูกชาย Jack ทารกในครรภ์ที่เธอต้องสูญเสียตั้งแต่ยังไม่ลืมตาดูโลก

คริสซีเขียนข้อความถึงลูกชายที่ยังไม่ลืมตาดูโลกผ่านอินสตาแกรม

ข่าวเศร้าของเช้านี้คือการสูญเสียลูกชายของอดีตคัฟเวอร์เกิร์ลโว้กประเทศไทย Chrissy Teigen หลังจากตั้งครรภ์ลูกคนสุดท้องเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดคริสซีได้โพสต์รูประหว่างอยู่ในห้องคลอดที่โรงพยาบาล เพื่อบอกลาลูกชายในครรภ์ของเธอไปตลอดกาล

 

คริสซีโพสต์ข้อความบอกลาลูกชายที่เธอตั้งชื่อให้ว่า #BabyJack ผ่านอินสตาแกรมว่า "พวกเรากำลังอยู่ในอาการช็อคและเจ็บปวดอย่างที่ไม่เคยได้ประสบมาก่อน หลังจากพยายามทุกวิถีทาง เราไม่สามารถหยุดเลือดและรักษาทารกในครรภ์เอาไว้ได้ แม้ว่าจะทำการให้เลือด ถุงแล้วถุงเล่า แต่มันก็ไม่เพียงพอ"

"ที่ผ่านมาตั้งแต่ตั้งท้องลูกทุกคน เราไม่เคยเตรียมชื่อลูกของเราจริงๆ จังๆ เลย ส่วนใหญ่ก็จะมาตั้งเอาตอนที่ลูกคลอด บางทีมาตั้งเอาวันที่ออกจากโรงพยาบาล แต่เพราะอะไรไม่รู้เราพากันเรียกทารกในครรภ์ครั้งนี้มาแต่ไหนแต่ไรว่า 'Jack' ซึ่งเป็นลูกคนแรกที่เราตั้งชื่อให้ตั้งแต่อยู่ในท้อง และเขาก็จะเป็นแจ็คของพวกเราตลอดไป แจ็คต้องใช้ความพยายามมากเหลือเกินที่จะเกิดมาเป็นลูกของแม่ และหนูก็จะเป็นลูกของแม่ตลอดไป"

 

"ถึงแจ็ค...แม่ขอโทษที่การลืมตาดูโลกของหนูมันมีแต่ปัญหามากมายเต็มไปหมด แม่ไม่สามารถให้บ้านที่หนูต้องการได้ ทำให้หนูต้องจากเราไป และเราจะรักลูกตลอดไปนะ"

"ครอบครัวของเราขอขอบคุณทุกคนที่ส่งพลังบวก ความคิดถึง และภาวนาให้เรา พวกเรารู้สึกได้ถึงความรักของคนรอบข้างและเรารู้สึกตื้นตันจริงๆ"



WATCH




มากไปกว่านั้นเรารู้สึกขอบคุณทุกอย่างในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นลูกอีก 2 คนของเรา ลูน่า และไมลส์ ไปจนถึงสิ่งมหัศจรรย์อีกมากมายที่เราได้เคยสัมผัส แต่ไม่ใช่ทุกวันที่เราจะได้เจอแต่ความสุข อย่างเช่นวันนี้ซึ่งถือเป็นวันที่มืดมิด ถึงแม้ว่าเราจะร้องไห้เกือบตาย แต่เราก็จะยังโอบกอดกันและกันไว้ให้แน่น และก้าวผ่านมันไปให้ได้"

 

โว้กขอร่วมส่งกำลังใจให้อดีตคัฟเวอร์เกิร์ลของเราและครอบครัวพบกับความเข้มแข็ง และผ่านความโศกเศร้าได้ในเร็ววัน

WATCH