CELEBRITY

สดใส-ขี้เล่น-สง่างาม คิมเบอร์ลีพาเปลี่ยนลุคง่ายๆ ด้วยลิปสติก CHANEL Rouge Allure Laque

เป็นอีกหนึ่งแฟชั่นไอเท็มที่สาวๆ ควรมีติดกระเป๋าไว้เป็นอย่างยิ่ง

เชื่อว่าลิปสติกของชาเนล อยู่ในลิสต์สิ่งที่สาวๆ ทุกคนอยากมี และเราเองก็แนะนำว่าควรจะมี ด้วยความโดดเด่นของพิกเม้นต์สีที่แน่นชัดและมอบความเบาสบายปาก และล่าสุด ชาเนลส่งรุ่นที่รังสรรค์ให้เป็นเนื้อซาตินเงางามอย่าง ROUGE ALLURE LAQUE มาที่เรามั่นใจว่าสาวๆ จะถูกใจ

ลิปสติก Rouge Allure Laque รุ่นนี้มาพร้อมเนื้อครีมกึ่งน้ำที่ให้ฟินิชลุคในแบบซาตินเงางามสร้างมิติให้กับริมฝีปาก พิกเม้นต์สีชัดเจนเนื้อแน่นติดทนนานและยังทนน้ำด้วย ให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปากนานถึง 12 ชั่วโมง เทกซ์เจอร์มีความบางเบาและยืดหยุ่นเบาสบายปาก ด้วย 20 เฉดสีที่ไล่เรียงเฉดอย่างละเอียดชนิดที่ว่าเข้ากันได้กับทุกสีผิวอย่างสีนู้ด หรือจะโทนชมพูอมส้ม สีแดงอมม่วงไปจนถึงสีน้ำตาล โดยทุกเฉดก็ให้สีที่คมชัดติดแน่นทนนาน

 

ลิปรุ่นนี้มาในแพ็คเกจจิ้งที่ปรับให้ดูเด็กลงและสนุกสนานมากขึ้นด้วยการลงแล็คเกอร์สีดำที่ไล่เฉดสี เปรียบเสมือนไอเท็มแฟชั่นชิ้นสำคัญที่ไม่ว่าจะถือติดตัวไปไหนก็ช่วยให้ดูดีได้ตลอดเวลา รุ่นนี้มาพร้อมแอพพลิเคเตอร์ที่ช่วยให้การทาลิปคมชัดและเข้าได้ทุกโค้งมุมของริมฝีปากมากขึ้น ทริคง่ายๆ เพียงใช้ปลายด้านแบนของแอพพลิเคเตอร์ทาลิปสติกลงบนกึ่งกลางริมฝีปาก จากนั้นใช้ปลายด้านบางแต้มเนื้อลิปสติกลงบนกระจับปากและมุมริมฝีปากก็จะช่วยให้คมชัดมากขึ้น ส่วนใครอยากได้ลุคที่สีเข้มขึ้นมาหน่อยก็ให้ทาทับสองรอบ

และอย่างที่โว้กเคยกล่าวไว้เสมอว่าการเปลี่ยนลุคที่ง่ายดายที่สุด คือการเปลี่ยนสีลิปสติก ครั้งนี้โว้กพา คิม-คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส มาสาธิตให้สาวๆ ได้ชมกันว่าแค่มีไอเท็มเด็ดอย่างลิสปติกรุ่น Rouge Allure Laque ก็สามารถครีเอทลุคได้หลากหลายในทุกๆ วัน ไม่ว่าจะเป็นสดใสสนุกสนาน น่ารักขี้เล่น หรือสวยหรูดูดี เรียกได้ว่าลิปสติกรุ่นนี้ถือเป็นอาวุธชิ้นสำคัญที่จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับสาวๆ ได้อย่างที่สุด แล้วยังเป็นเหมือนแฟชั่นไอเท็มชิ้นเก๋ในกระเป๋า สุดท้ายเติมปากให้แน่นแล้วอย่าลืมใส่แอตติจูดสุดสตรองเข้าไปด้วย เพียงเท่านี้ลุคในแต่ละวันก็จะคอมพลีตสุดๆ แล้ว



WATCH




WATCH