Lisa Blackpink Bulgari
CELEBRITY

CEO ของแบรนด์ Bulgari ออกโรงปกป้อง 'ลิซ่า BLACKPINK' หลังกระแสข่าวลอยแพลิซ่าในจีน

หลังจากที่กระแสข่าวว่าเหล่าแบรนด์ดังแห่ลบภาพ 'ลิซ่า BLACKPINK' ออกจากบัญชี Weibo ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ล่าสุดท่าทีของ CEO แบรนด์เครื่องเพชร Bulgari ก็ได้ตอบทุกคำถามแล้วเรียบร้อย #LALISA #LisaBLACKPINK

     หลังจากตกเป็นกระแสในโลกออนไลน์ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อสื่อเกาหลีใต้หลายสำนักรายงานตรงกันว่า ภาพถ่ายของ ลิซ่า BLACKPINK ถูกลบออกไปจาบัญ Weibo ของแบรนด์ระดับโลกที่เธอนั่งแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ หนึ่งในนั้นคือแบรนด์ Bulgari ที่เกิดเป็นกระแสตีตัวออกห่าง และลอยแพลิซ่าในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา กระทั่งที่หลายคนคาดการณ์ไปว่าหนึ่งในสาเหตุที่บัญชี Weibo ของลิซ่าโดนลบ และแบรนด์ดังต่างแห่กันลบภาพลิซ่าออกจากบัญชีนั้น เป็นสาเหตุมาจากภาพโป๊เปลือยในการแสดงคาบาเรต์ที่ Crazy Horse Paris เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายน 2023 ที่ผ่านมา ตามกฎอันเข้มงวดของประเทศจีนนั่นเอง

     ทว่าล่าสุดกระแสข่าวการลอยแพ ลิซ่า BLACKPINK ของเหล่าแบรนด์ดังจะไม่ใช่เรื่องจริงเสียแล้ว เมื่อซีอีโอของแบรนด์ Bulgari ออกมาแสดงท่าทีชัดเจนว่า ตัวของแบรนด์และลิซ่านั้นไม่ได้มีปัญหาใดๆ กัน โดยได้ออกมาโพสต์ภาพของ ลิซ่า BLACKPINK ผ่านบัญชีอินสตาแกรมชื่อ @jc.babin ในไอจีสตอรี่ี พร้อมปักหมุดไว้เป็นไฮไลต์ เพื่อตอบคำถามทุกกระแสดราม่าที่กำลังเกิดขึ้นในตอนนี้ ให้เหล่าบลิงก์ได้หายข้องใจไปตามๆ กัน อีกทั้งยังสะท้อนให้เห็นถึงความสัมพันธ์ของ Bulgari และ ลิซ่า BLACKPINK ที่ยังเหนียวแน่นเช่นเคยเหมือนที่เป็นมา

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวของ ลิซ่า BLACKPINK เพิ่มเติมได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/lisa-blackpink-weibo-account-has-been-delete)

ข้อมูล : allkpop.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LisaBLACKPINK #LALISA #Bulgari