CELEBRITY

Cara Delevigne เตรียมออกคอลเล็กชั่นสุดพิเศษ ร่วมมือกับแบรนด์ Karl Lagerfeld

คอลเล็กชั่นนี้นำเสนอสิ่งพิเศษ 2 อย่างคือ ความยั่งยืนเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และกลิ่นอายเสื้อผ้าแบบไร้เพศ

     เหล่าสายแฟ(ชั่น) หลายคนคงจำได้ดีกับโมเมนฟินาเล่ของแบรนด์ CHANEL คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ประจำปี 2019 หลังการจากไปของตำนานแห่งโลกแฟชั่นอย่าง Karl Lagerfeld กับภาพของนางแบบสาวเดินเรียงหน้ากระดาน พร้อมปาดน้ำตาแห่งความเสียใจจากการสูญเสียในครั้งนั้น ซึ่งหนึ่งในนั้นยังรวมไปถึง Cara Delevigne หนึ่งในมิวส์คนสำคัญของคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ที่ล่าสุดมีรายงานว่า คาร่ากำลังเตรียมตัวเผยโฉมคอลเล็กชั่นแคปซูลที่ร่วมมือกับแบรนด์ Karl Lagerfeld ให้ทุกคนได้ชมกันแล้วเร็วๆ นี้

     โดยทางแบรนด์เองได้ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอลเล็กชั่นนี้ไว้ว่า “คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ และคาร่ามีสายสัมพันธ์ที่พิเศษอย่างเหลือเชื่อ ซึ่งมากกว่าขอบเขตของความสัมพันธ์ระหว่างมิวส์และดีไซเนอร์ ในตอนที่ยังมีชีวิตอยู่นั้นคาร์ลรักและชื่นชมคาร่าอย่างมาก และในขณะเดียวกันคาร่าก็ชื่นชมในตัวคาร์ลมากเช่นกัน ขนาดที่ครั้งหนึ่งยังเคยให้สัมภษณ์ว่าคาร์ลเป็นที่ปรึกษา และคนสนิทในชีวิตของเธอ เราจึงได้เห็นภาพของความสนุกสนานทุกครั้งที่เขาทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน และนั่นเองที่พัฒนาจนกลายเป็นมิตรภาพที่เปี่ยมไปด้วยความรักอันมั่นคงจนถึงตอนนี้”

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะ Hun Kim ผู้อำนวยการออกแบบของแบรนด์ Karl Lagerfeld ยังได้ออกมาเปิดเผยต่อไปอีกว่า “Cara loves Karl loves Cara” คือชื่อคอลเล็กชั่นสุดพิเศษครั้งนี้ ที่จะนำเสนอ 2 ส่วนสำคัญนั่นคือ วัสดุที่ยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมทั้งมุ่งเน้นไปที่ชิ้นงานที่ไม่แบ่งแยกเพศ (Unisex) ซึ่งสะท้อนถึงคุณค่าที่ทั้งตัวของคาร่าและคาร์ลเองต่างหลงใหล และให้ความสำคัญ

     สำหรับด้านของคาร่าเอง ก็ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกในการร่วมงานครั้งนี้ว่า “เธอรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับแฟชั่นเฮาส์เพียงแห่งเดียวที่มีชื่อของคาร์ล และเป็นเรื่องน่ายินดีที่จะได้แบ่งปันความคิดของเธอกับทีมสร้างสรรค์ และสนุกไปกับกระบวนการทำงาน ที่เธอเองยังรู้สึกตื่นเต้นไม่แพ้เหล่าสาวกที่กำลังรอคอยคอลเล็กชั่นดังกล่าวอยู่”



WATCH




     อย่างไรก็ตาม จากรายงานเบื้องต้นของสื่อ WWD ได้คาดการณ์เอาไว้ว่า คอลเล็กชั่นแคปซูลดังกล่าวนั้น จะถูกเปิดตัวในช่วงไม่กี่เดือนหลังจากนี้แน่นอน โดยอาจจะเป็นการเปิดตัวในรูปแบบของแฟชั่นแคมเปญ หรือแฟชั่นโชว์นั้น เหล่าสายแฟ(ชั่น)ก็ต้องมาลุ้นกันอีกที แต่อย่างไรคอลเล็กชั่นนี้ก็จะกลายเป็นที่จับจ้องจากคนทั่วโลกอย่างแน่นอน

ข้อมูล : WWD

WATCH

คีย์เวิร์ด: #CaraDelevigne #KarlLagerfeld