CELEBRITY

เปิดประเดิมวันแรก! โว้กรวบทุกลุคเด่นบนพรมแดงหลังโควิด-19 จากเทศกาลหนังเมืองคานส์ครั้งที่ 74

คุณคิดว่าเทศกาลหนังเมืองคานส์ปีนี้ จะรอด หรือจะร่วง...

     หลังจากที่ต้องหยุดชะงักไปเนื่องจากได้รับผลกระทบจากวิกฤตการณ์โควิด-19 เมื่อช่วงปีที่ผ่านมา ล่าสุดเทศกาลภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกก็เริ่มต้นขึ้นแล้วอย่างเป็นทางการ สำหรับงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ครั้งที่ 74 ประจำปี 2021 ที่มีมติให้กลับมาจัดงานตามปกติเต็มรูปแบบอีกครั้ง นอกจากรายการภาพยนตร์ที่ได้รับการคัดเลือกเพื่อมาฉายในเทศกาลครั้งนี้แล้ว อีกไฮไลต์สำคัญที่หลายคนรอคอย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเหล่าสายแฟ(ชั่น) ก็เห็นจะหนีไม่พ้นแฟชั่นบนพรมแดงของเหล่าเซเลบริตี้คนสำคัญ ที่ยังกลับมาพร้อมกับความคึกคักเช่นเคย และนี่คือลุคสะดุดตาของเหล่าคนดังบนพรมแดงรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่อง "Annette" วันแรก ที่โว้กคัดมาให้ชมกันแบบเต็มๆ แล้วที่นี่...

1 / 11

นางแบบสาว Bella Hadid ร่วมเดินพรมแดงงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ในชุดวินเทจกระโปรงยาวสีขาว เย็บตัดต่อผ้าซีทรู จากคอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2002 แบรนด์ Jean Paul Gaultier สวมใส่เข้าคู่กับจิวเวลรีจากแบรนด์ Chopard


2 / 11

นักแสดงมากความสามารถ Jessica Chastain ในชุดกระโปรงยาวสีดำผ้าซีทรูเย็บระบาย จากแบรนด์ Dior คอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ ฤดูใบไม้ร่วง ปี 2019


3 / 11

สองนักแสดงสาวจากภาพยนตร์ "Annette" อย่าง Marion Cotillard ในชุดกระโปรงลูกไม้สีเมทัลลิก จากแบรนด์ Chanel คอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ ฤดูใบไม้ร่วง ปี 2020 ควงคู่มากับ Angèle ในชุดกระโปรงสีดำ จากคอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ ฤดูใบไม้ผลิ ปี 2021 ของแบรนด์ชาเนลเช่นเดียวกัน


4 / 11

Ester Exposito ในชุดกระโปรงสีม่วง เผยให้เห็นช่วงหน้าท้อง ผลงานจากแบรนด์ Etro ที่สามารถเรียกเสียงฮือฮาไปได้ไม่น้อยทีเดียวบนพรมแดงครั้งนี้


5 / 11

Lou Doillon นักร้อง และนักแต่งเพลงชาวฝรั่งเศส ในชุดประโปรงยาวทูโทนสีดำ-ทอง รายละเอียดช่วงกระโปรงอัดพลีต พร้อมคลัตช์หัวใจ จากแบรนด์ Gucci


6 / 11

Soko นักดนตรีสาวสุดซ่า มาในชุดกระโปรงยาวมีแขน ปักประดับเลื่อมสีใสขนาดใหญ่ตลอดทั้งตัว สร้างความโดดเด่นเมื่อแสงแฟลชตกกระทบได้อย่างดี โดยฝีมือการสร้างสรรค์ของแบรนด์ Gucci


7 / 11

นักแสดงหญิงดาวค้างฟ้าอย่าง Helen Mirren ก็ขอร่วมเดินพรมแดงครั้งนี้ ด้วยชุดกระโปรงแขนยาวสุดเรียบโก้ โดดเด่นด้วยโทนสีเหลืองสว่าง ที่ทำให้เธอกลายเป็นอีกหนึ่งดาวเด่นของงานวันแรกได้ไม่ยาก


8 / 11

ไม่พูดถึงไม่ได้ สำหรับ Candice Swanepoel อดีตนางฟ้าวิกตอเรียซีเคร็ต ที่ร่วมเดินพรมแดงครั้งนี้ในชุดจั๊มพ์สูทซีทรู ปักเลื่อมตลอดทั้งตัว จากแบรนด์ Etro จนกลายเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลกโซเชียลมีเดีย


9 / 11

อีกหนึ่งลุคที่น่าสนใจบนพรมแดงวันแรก ต้องยกให้กับ Michaela Jaé กับชุดกระโปรงแนบเนื้อ ตัดเย็บผ้าลูกไม้ พร้อมผ้าคลุมผม ที่เสริมให้ลุคนี้ดูแตกต่าง โดยฝีมือการสร้างสรรค์ของแบรนด์ Etro


10 / 11

Maggie Gyllenhaal นักแสดงหญิงชาวอเมริกันอีกหนึ่งคนที่มาพร้อมกับกลิ่นอายแบบโอลด์ฮอลลีวู้ด กับชุดกระโปรง และเคปอัดพลีตสีครีม จากแบรนด์ Celine


11 / 11

ปิดท้ายด้วย Spike Lee ผู้กำกับชื่อดัง ในชุดสูทสีชมพูนีออนเข้าชุดกัน จากแบรนด์ Louis Vuitton ที่ส่งให้เขาโดดเด่นไม่แพ้เซเลบริตี้สาวคนไหนในงานครั้งนี้


WATCH

คีย์เวิร์ด: #Cannes #Cannes2021