CELEBRITY

ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ทรงเผยอัลบั้มส่วนพระองค์เซตใหม่ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศความอบอุ่น

อัลบั้มส่วนพระองค์คือสิ่งที่หลายคนติดตามราชวงศ์อังกฤษมาตลอด และวันนี้ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ทรงเผยแพร่ภาพให้เราได้ชมกันอีกครั้ง

     ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ทรงเผยแพร่อัลบั้มส่วนพระองค์อัลบั้มใหม่ล่าสุดในช่วงกักตัว โดยอัลบั้มเซตนี้ประกอบไปด้วยบรรยากาศแสนน่ารักอบอุ่นของทั้งเจ้าชายจอร์จ เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ และ เจ้าชายหลุยส์ ทั้งหมดเป็นช่วงเวลาที่ทั้งครอบครัวนั้นทรงอยู่ในสวน ณ พระราชวังเคนซิงตันเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากจะเห็นความอบอุ่นจากสมาชิกทั้ง 5 พระองค์แล้ว ในอัลบั้มเซตนี้ทางเจ้าชายวิลเลียมยังทรงมีพระสหายคนสนิทเข้าร่วมในเฟรม พร้อมสร้างคอนเทนต์สำคัญอีกด้วย

 

     David Attenborough คือแขกคนสำคัญของเจ้าชายวิลเลียม นักประวัติศาสตร์และผู้กำกับภาพยนตร์สารคดีชื่อดังได้มีโอกาสฉายโปรเจกต์เรื่อง David Attenborough: A Life On Our Planet แบบกลางแจ้ง ซึ่งเดวิดจัดรอบนี้เป็นพิเศษให้กับเจ้าชายและครอบครัวโดยเฉพาะ ก่อนเรื่องนี้จะเข้าฉายจริงทั่วโลกทางเน็ตฟลิกซ์ในวันที่ 4 ตุลาคมนี้ ที่เดวิดและเจ้าชายสนิทสนมกันนั้นมาจากเรื่องการใส่ใจสิ่งแวดล้อมที่ทั้งคู่มันเป็นเรื่องประเด็นหลักสำคัญของโลกยุคใหม่ ทำให้ทั้งคู่สนับสนุนซึ่งกันและกันอยู่เสมอ เรียกได้ว่าอัลบั้มเซตส่วนพระองค์นี้เผยแง่มุมทั้งความอบอุ่นในครอบครัวไปจนถึงกิจกรรมยามว่างพร้อมพระสหายคนสนิทเลยทีเดียว ชมภาพความน่าประทับใจได้ที่ด้านล่างนี้ได้เลย



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Royal #RoyalFamily