Weibo deleted Lisa account
CELEBRITY

แบรนด์ดังแห่ลบภาพ 'ลิซ่า BLACKPINK' ใน Weibo หลังเกิดกระแสข่าวแบนในจีน จากการแสดงคาบาเรต์

หลังจากที่บัญชีของ 'ลิซ่า BLACKPINK' ถูกลบออกจาก Weibo ล่าสุดเหล่าแบรนด์แฟชั่นและแบรนด์จิวเวลรีชื่อดัง ก็ได้ลบภาพของลิซ่าออกจากบัญชีแล้วเช่นกัน #LALISA #LisaBLACKPINK

     กลายเป็นประเด็นอื้อฉาวต่อเนื่องไม่จบง่ายๆ เสียแล้ว หลังจากที่มีข่าวว่า บัญชี Weibo ของ 'ลิซ่า BLACKPINK' ถูกลบออกไปกะทันหัน ด้วยสาเหตุของภาพโป๊เปลือยจากการร่วมแสดงกับคณะคาบาเรต์ชื่อดัง Crazy Horse Paris ในประเทศฝรั่งเศส เมื่อช่วงสองเดือนก่อน ล่าสุดตามรายงานของ www.allkpop.com ก็มีคนสังเกตว่า แบรนด์จิวเวลรีชื่อดังอย่าง Bulgari ที่ลิซ่านั่งแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อยู่นั้น เกรงว่าจะได้รับผลกระทบจากกฎอันเข้มงวดนี้ในจีน ก็ได้ลบภาพ ลิซ่า BLACKPINK ออกจากบัญชี Weibo อย่างเป็นทางการแล้วด้วย

     การลบบัญชี Weibo ของลิซ่า BLACKPINK อย่างกะทันหันนั้น เกิดขึ้นหลังจากกระแสสุดไวรัลบนโลกโซเชียลมีเดียที่การแสดง Crazy Horse ในปารีส คาบาเรต์สไตล์ฝรั่งเศสแห่งนี้ขึ้นชื่อเรื่องการใช้แสงเพื่อยั่วยุให้นักแสดง ส่งผลให้บางคนมองว่าการแสดงนี้เป็นการแสดงออกทางเพศ และมีความยั่วยวนมากเกินไป กระทั่งที่การตัดสินใจของ ลิซ่า BLACKPINK ในการแสดงที่คาบาเรต์แห่งนั้น กลายเป็นหัวข้อข่าวตั้งแต่ประกาศตัวเมื่อเดือนกันยายน 2023 ที่ผ่านมา จนทำให้การแสดงของเธอได้รับความสนใจอย่างมาก ไม่เพียงแต่ดึงดูดแฟนๆ บลิงก์ให้จับตาดูการแสดงครั้งนั้นของเธอเท่านั้น แต่ยังดึงดูดคนดังจากต่างประเทศให้มาชมการแสดงของเธออีกด้วย

     อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าติดตามต่อไปว่ากระแสตีกลับในตลาดประเทศจีนจะเป็นอย่างไรหลังจากนี้ อีกทั้งประเด็นเรื่องการต่อสัญญาที่ยังไม่จบสิ้นของ BLACKPINK และ YG Entertainment นั้นจะจบลงอย่างไร

ข้อมูล : allkpop.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LALISA #LisaBLACKPINK #Weibo