Brightvc x Burberry SS25
CELEBRITY

Thai Power ผงาด! 'ไบร์ท-วชิรวิชญ์' คือศิลปินไทยที่ฮอตที่สุดอันดับหนึ่ง ในช่วงลอนดอนแฟชั่นวีก

'ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี' คือศิลปินไทยที่สามารถสร้างมูลค่าทางสื่อบนโลกออนไลน์ไปได้มากที่สุดถึง 1.06 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากการเข้าร่วมชมโชว์ Burberry คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2025 #BurberryxBright

     ยังคงสร้างปรากฏการณ์ให้กับอุตสาหกรรมแฟชั่นระดับโลกอย่างต่อเนื่อง เมื่อล่าสุดทางแพลตฟอร์มออนไลน์อย่าง Lefty ได้ออกมาเผยแพร่สถิติการสร้างมูลค่าสื่อของเหล่าแบรนด์ดังและเหล่าอินฟลูเอนเซอร์จากทั่วโลก ในช่วงลอนดอนแฟชั่นวีก โดย 'ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี' คือศิลปินไทยที่สามารถสร้างมูลค่าทางสื่อบนโลกออนไลน์ไปได้มากที่สุดถึง 1.06 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากการเข้าร่วมชมโชว์ @burberry คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2025 ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์เพียงคนเดียวจากประเทศไทย และแบรนด์ Burberry ก็ยังติดอันดับแบรนด์ที่ฮอตที่สุดในช่วงลอนดอนแฟชั่นวีก ด้วยการสร้างมูลค่าทางสื่อรวมสูงถึง 6.1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

     โดยในครั้งนั้น ไบร์ทในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Burberry ได้เข้าร่วมชมโชว์ในคอลเลกชันของ Burberry Summer 2025 ซึ่งจัดขึ้นที่ National Theatre กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยครั้งนี้ไบร์ทเผยโฉมมาในลุคใหม่โดดเด่นด้วยผมสีแดง อีกทั้งโททัลลุคยังดูเท่สะกดสายตาด้วยการเลือกสวมใส่เสื้อเชิ้ตลาย Burberry Check ทับด้วยแจ็กเก็ตหนังสีดำเงาที่สะท้อนถึงประวัติศาสตร์ของ Burberry ในการสร้างสรรค์วัสดุที่โดดเด่นได้ด้วยความคลาสสิก แมตช์คู่กับกางเกงขายาวลวดลายทาร์ทันสีเข้มสื่อถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่หลายคนเห็นกันจนคุ้นตา ภายใต้คอนเซ็ปต์ความสุขและความอบอุ่นในทุกสัมผัส ผ่านฝีมือของดีไซเนอร์หัวเรือใหญ่อย่าง Daniel Lee ท่ามกลางบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก เรียกได้ว่าโททัล ลุคโดยรวมของไบร์ทดูหล่อเท่สมกับเป็นผู้ทรงอิทธิพลระดับท็อปบนโลกแฟชั่นตัวจริง



WATCH




ภาพ : Courtesy of Cloud9 Entertainment

WATCH