Burberry x Bright
CELEBRITY

'ไบร์ท-วชิรวิชญ์' สร้างมูลค่าเพิ่มทางสื่อให้ Burberry จนขึ้นอันดับหนึ่งของลอนดอนแฟชั่นวีก!

นับเป็นการสร้างปรากฏารณ์ให้กับแบรนด์ Burberry อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ซีซั่นที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้ #Burberry #BurberryAW23 #BurberryxBright

     กลายเป็นไวรัลกระทั่งตอนนี้ สำหรับการเดินทางไปเยือนลอนดอนแฟชั่นวีกซีซั่นล่าสุดของ 'ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี' ในฐานะของแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำแบรนด์ Burberry ซึ่งตอนนี้ได้ขึ้นแท่นแบรนด์อันดับหนึ่งของลอนดอนแฟชั่นวีก ประจำฤดูไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2023 ในแง่ของการสร้างมูลค่าเพิ่มทางสื่อ ซึ่งเหตุผลหลักมาจากหนุ่มไบร์ทที่สามารถสร้างมูลค่าเพิ่มทางสื่อให้กับแบรนด์เบอร์เบอรี่มากถึง​ 1.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว​ 66 ล้านบาท จากตัวเลขรวมของแบรนด์ทั้งหมด​ 5.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ​ ตามการรายงานของสื่อ WWD​ สะท้อนกระแสนิยมในตัวของศิลปินไทยบนเวทีแฟชั่นโลกได้อย่างชัดเจน​อีกครั้ง​

EXCLUSIVE CONTENT
บทความเอ็กซ์คลูซีฟ สมัครสมาชิกเพื่ออ่านเพิ่มเติม

WATCH

คีย์เวิร์ด: Burberry BurberryAW23 BurberryxBright