CELEBRITY
'ไบร์ท-วชิรวิชญ์' สร้างมูลค่าเพิ่มทางสื่อให้ Burberry จนขึ้นอันดับหนึ่งของลอนดอนแฟชั่นวีก!นับเป็นการสร้างปรากฏารณ์ให้กับแบรนด์ Burberry อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ซีซั่นที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้ #Burberry #BurberryAW23 #BurberryxBright |
กลายเป็นไวรัลกระทั่งตอนนี้ สำหรับการเดินทางไปเยือนลอนดอนแฟชั่นวีกซีซั่นล่าสุดของ 'ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี' ในฐานะของแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำแบรนด์ Burberry ซึ่งตอนนี้ได้ขึ้นแท่นแบรนด์อันดับหนึ่งของลอนดอนแฟชั่นวีก ประจำฤดูไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2023 ในแง่ของการสร้างมูลค่าเพิ่มทางสื่อ ซึ่งเหตุผลหลักมาจากหนุ่มไบร์ทที่สามารถสร้างมูลค่าเพิ่มทางสื่อให้กับแบรนด์เบอร์เบอรี่มากถึง 1.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 66 ล้านบาท จากตัวเลขรวมของแบรนด์ทั้งหมด 5.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ตามการรายงานของสื่อ WWD สะท้อนกระแสนิยมในตัวของศิลปินไทยบนเวทีแฟชั่นโลกได้อย่างชัดเจนอีกครั้ง
WATCH