Bright Vachiravich as Burberry ambassador
CELEBRITY

'ไบร์ท-วชิรวิชญ์' คว้าอันดับหนึ่ง! อินฟลูเอ็นเซอร์ที่ทรงอิทธิพลที่สุดบน Instagram ในช่วงแฟชั่นวีก

มีสถิติรายงานออกมาชัดเจนแล้วว่า ในช่วงลอนดอนแฟชั่นวีกซีซั่นที่แล้ว 'ไบร์ท-วชิรวิชญ์' สร้างมูลค่าบนโลกออนไลน์ไปได้สูงสุดถึง 82 ล้านบาท!

     นับเป็นอีกหนึ่งข่าวดี เมื่อล่าสุด Lefty ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการตลาดอินฟลูเอ็นเซอร์ได้เผยแพร่รายงานสถิติ The Top 30 Influencers ที่เข้าร่วมงาน London Fashion Week ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2024 เมื่อช่วงเดือนกันยายน 2023 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการจัดอันดับผู้มีอิทธิพลที่สร้างมูลค่าทางสื่อได้มากที่สุด 30 อันดับแรก

     โดย “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” ศิลปินมากความสามารถ ผู้ควบตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกตอนใต้ ของแบรนด์ Burberry ได้รับการจัดอันดับให้เป็นผู้มีอิทธิพลด้านแฟชั่น ที่สามารถสร้างมูลค่าทางสื่อได้สูงที่สุดอันดับที่ 1 โดยมีค่า EMV มากถึง 2.3 ล้านดอลลาร์ หรือราว 82 ล้านบาท สะท้อนให้เห็นถึงกระแสในตัวของศิลปินไทยบนเวทีแฟชั่นระดับโลกที่ยังคงเป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่อง

     และในซีซั่นที่จะถึงนี้ ก็มาร่วมติดตามและเป็นกำลังใจให้ “ไบร์ท-วชิรวิชญ์” ในช่วง London Fashion Week Fall/Winter 2024 ที่จะถึงนี้ 

ข้อมูล : Lefty

WATCH