Blackpink at Paris Fashion Week Spring/Summer 2025
CELEBRITY

'THE FANTASTIC FOUR' รวบลุค 4 สาววง BLACKPINK ศิลปินที่ครองไวรัลตลอดช่วงปารีสแฟชั่นวีก!

ซีซั่นนี้ทั้ง 4 คนปรากฏตัวครบ พร้อมต้อนรับการคัมแบ็กแบบเต็มวงในปี 2025 ที่จะถึงนี้อย่างสมบูรณ์แบบ #ParisFashionWeek #PFW

     หนึ่งในสิ่งที่หลายคนพูดถึงในช่วงปารีสแฟชั่นวีก นอกจากโชว์ของเหล่าแบรนด์ดัง ก็ต้องยกให้กับโททัลลุคของ 4 สาววง BLACKPINK จากช่วงปารีสแฟชั่นวีกซีซั่นล่าสุด ไม่ว่าจะเป็น JIsoo เฮาส์แอมบาสเดอร์ของ Dior ตามมาด้วย Rosé แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Saint Lairent และ Jennie แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ CHANEL ปิดท้ายด้วย LISA แบรนด์แอมบาสเดอร์แห่ง Louis Vuitton ซึ่งทั้งสี่สาวนับเป็นดาวเด่นในช่วงปารีสแฟชั่นวีกของทุกปี ที่ได้รับการจับจ้องการปรากฏตัวจากสื่อแฟชั่นทั่วโลกเสมอมา

1 / 4

เริ่มต้นกันที่ JISOO วง BLACKPINK เฮาส์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ Dior ในโททัลลุคแบบออลแบล็ก เสื้อไหล่ปาด แมตช์เข้ากับกางเกงตกแต่งเส้นสายฟรินจ์



2 / 4

ตามมาด้วย Rosé แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Saint Lairent ในลุคที่สะท้อนกลิ้นอายความเซ็กซี่แบบ Hollywood Glam กับชุดคลุมขนเฟอร์เฉดสีน้ำตาลอ่อน แมตช์กับชุดกระโปรงดีไซน์แบบ Lingerie เข้ากันได้ดีกับลุคผมบลอนด์ของเธอ



3 / 4

Jennie แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ CHANEL ปรากฏตัวในลุคใหม่แปลกตากับผมสีบลอนด์ ตัดกับโททัลลุคสีฟ้าของเธออย่างโดดเด่น



4 / 4

ปิดท้ายด้วย LISA แบรนด์แอมบาสเดอร์แห่ง Louis Vuitton มาในลุคสุดเท่กับเสื้อโค้ตหนังสีน้ำตาลไหม้ เข้าคู่กับเกาะอกดีไซน์คอร์เซ็ตแบบคร็อป แมตช์กับกระโปรงมินิเสกิร์ตเฉดสีน้ำตาลอ่อน



ภาพ : Courtesy of brands

WATCH