Billie Eilish and Jesse Rutherford at LACMA 2022
CELEBRITY

ชุดนอนไม่ได้นอน...Billie Eilish และ Jesse Rutherford คู่รักคู่ใหม่สร้างแฟชั่นโมเมนต์บนพรมแดงครั้งแรก

ใครว่าชุดนอนต้องเอาไว้สวมใส่แค่ตอนนอน คงต้องคิดใหม่! #LACMA2022

     ไม่ใช่แค่ 'ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก' และ 'โรเซ่ Blackpink' เท่านั้น ที่สร้างแฟชั่นโมเมนต์จนกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียตอนนี้ ที่งาน LACMA Art+Film Gala ประจำปี 2022 ทว่าอีกหนึ่งคู่ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในงานกาล่าครั้งนี้ก็เห็นจะหนีไม่พ้นคู่ของ Billie Eilish และ Jesse Rutherford ที่ควงคู่กันมาในชุดนอนลายโมโนแกรมจากแบรนด์ Gucci พร้อมด้วยผ้าห่มผืนใหญ่ในคอลเล็กชั่นเดียวกัน สร้างบรรทัดฐานทางแฟชั่นครั้งใหม่ พร้อมทลายกรอบความเชื่อเดิมๆ ที่ว่า 'ชุดนอนต้องสวมใส่ตอนนอนเท่านั้น' ได้อย่างสิ้นซาก และอาจเป็นจุดเริ่มต้นของการนำเทรนด์ Pajamas on Street กลับมาอีกครั้งในโลกแฟชั่นก็เป็นได้

     (สามารถตามไปชมแฟชั่นโมเมนต์ครั้งประวัติศาสตร์ของ 'ปู-ไปรยา' และ 'โรเซ่ Blackpink' ที่งาน LACMA Art+Film Gala ประจำปี 2022 ได้แบบเต็มๆ ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/article/Praya-lundburg-and-rose-blackpink-lacma-2022)

     สำหรับงาน LACMA Art+Film Gala ปี 2022 จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 11 แล้วเพื่อยกย่องผลงานในวงการศิลปะ ภาพยนตร์ และบันเทิง ปีนี้เฉลิมฉลองให้กับ Helen Pashgian ศิลปินผู้ทรงอิทธิพลซึ่งเป็นผู้บุกเบิก Light and Space ในแคลิฟอร์เนีย เป็นเกียรติร่วมกับผู้สร้างภาพยนตร์มือทองชาวเกาลี Park Chan-wook โดยมีโฮสต์ร่วมเป็นดีไซเนอร์หญิง Eva Chow และนักแสดงชื่อก้องโลกอย่าง Leonardo DiCaprio โดยได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์ Gucci ในการจัดงานในครั้งนี้



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #BillieEilish #JesseRutherford #LACMA2022