CELEBRITY

โว้กพารู้จัก Bianca Brandolini d’Adda ราชนิกุลสาวผู้มากด้วยสไตล์

คนสุดท้ายในซีรีส์แฟชั่นเซต “NOBLE LADIES” คือราชนิกุลสาว Bianca Brandolini d’Adda

ราชนิกุลสาวคนสุดท้ายจากซีรีส์แฟชั่นเซตที่ชื่อว่า “NOBLE LADIES” ที่โว้กประเทศไทยพาหญิงสาวมากด้วยความสามารถและชาติกำเนิดอันสูงศักดิ์มาให้ทุกคนได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น โดยทั้ง 4 คนนี้ต่างมีส่วนเกี่ยวข้องในโลกของแฟชั่นที่เรียกว่าน่าจับตามอง ซึ่งคนสุดท้ายที่เราจะพาไปทำความรู้จักกันคือสาวอิตาเลียน Bianca Brandolini d’Adda

เดรส: SCHIAPARELLI HAUTE COUTURE

จิวเวลรี: CARTIER

เบียงก้าเกิดในตระกูลขุนนางเก่าแก่ของอิตาลี เป็นบุตรสาวของท่านเคานต์แห่ง Valmaren กับเจ้าหญิง Georgina ประเทศบราซิล เธอเป็นคนอิตาเลียนที่เกิดในประเทศฝรั่งเศส ด้วยการเติบโตและการใช้ชีวิตอยู่ระหว่าง 3 เมืองใหญ่อย่าง Paris, Venice และ Rio de Janeiro ทำให้เธอเป็นอีกหนึ่งสาวสังคมชั้นสูงที่เปิดกว้างในเรื่องของวัฒนธรรมที่แตกต่างไม่ว่าจะเป็นวิถีการใช้ชีวิตและแน่นอนว่าไปจนถึงเรื่องของแฟชั่นการแต่งตัว

เดรส: VALENTINO HAUTE COUTURE

จิวเวลรี: CARTIER



WATCH




เดรส: L’ASTELLE

จิวเวลรี: CARTIER

เธอเรียนจบด้านภาพยนตร์จาก Studio Pygmalion ในประเทศฝรั่งเศสเมื่อปี 2005 และนี่อาจเป็นอีกหนึ่งความชอบส่วนตัวก็เป็นได้ เมื่อเธอเลือกที่จะเริ่มต้นบทบาทการเป็นนักแสดงด้วยภาพยนตร์โทรทัศน์เรื่อง Aïcha ที่กำกับโดย Yamina Benguigui เมื่อปี 2009

เดรส: JEAN PAUL GAULTIER HAUTE COUTURE

รองเท้า: GIAMBATTISTA VALLI

เครดิต: CHRITIAN DIOR HAUTE COUTURE

จิวเวลรี: CARTIER

และแน่นอนอย่างที่เราได้กล่าวไปว่าโซเชียลก้าวเข้ามามีบทบาทมากขึ้นในโลกปัจจุบัน เราจะได้เห็นทุกความเคลื่อนไหวของคนแทบทุกคนบนโลกใบนี้ผ่านการคลิกแค่ครั้งเดียว เช่นเดียวกันกับที่เราได้ติดตามราชนิกุลสาวอย่างเบียงก้าและพบว่าสไตล์การแต่งตัวของเธอนั้นน่าสนใจ เพราะหลายครั้งเธอมักจะเลือกหยิบชุดเดรสมาสวมเน้นความเป็นเฟมินินในสไตล์แบบสาวปารีเซียง หรือบางครั้งก็เน้นความโก้และมิกซ์แอนด์แมตช์สุดเท่ในแบบสาวอิตาเลียน อาจด้วยวัฒนธรรมแบบผสมผสานที่เธอได้รับอิทธิพลมานั้นส่งผลให้สไตล์ของเธอค่อนข้างหลากหลายและไม่จำเจ

เดรส: GIAMBATTISTA VALLI HAUTE COUTURE

จิวเวลรี: CARTIER

เดรส: L’ASTELLE

จิวเวลรี: CARTIER

และสำหรับแฟชั่นเซตที่โว้กประเทศไทยจัดทำขึ้นกับซีรีส์ “NOBLE LADIES” นั้น ราชนิกุลสาวชาวอิตาเลียนคนนี้จะมานำเสนอความหรูหราที่บวกด้วยความโก้เท่บนแฟชั่นของชุดกูตูร์ไม่ว่าจะเป็นเดรสเกาะอกกับชายยาวระพื้น หรือเดรสอัดพลีตกรุยกรายก็สามารถรวมกันเป็นตัวเธอเองได้อย่างสวยงาม

เดรส: ELIE SAAB HAUTE COUTURE

จิวเวลรี: CARTIER

เดรส: VALENTINO HAUTE COUTURE

จิวเวลรี: CARTIER

....

ช่างภาพ: Jacques Burga

สไตลิสต์: Gabriela Cambero

ทำผม: Rishie Jokhoo

แต่งหน้า: Angloma

ปรดิวเซอร์: Beatriz Sousa

ผู้ช่วยช่างภาพ: Cristian Gavidia

ขอขอบคุณ Riccardo Ortogni, Robert Ferrell, Marie Roy

WATCH