CELEBRITY

Bella Hadid บอกว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับตัวเอง

สยบทุกข่าวลือ เมื่อ Bella Hadid ประกาศคบตัวเองผ่านทวิตเตอร์

ภาพจากอินสตาแกรม @bellahadid ถ่ายโดย Renell Medrano @renellaice

 

ก่อนนี้พักใหญ่ภาพถ่ายปาปารัสซี่ของ 'เบลล่า ฮาดิด' ซึ่งถูกแอบถ่ายขณะอยู่ในบ้านตอนกำลังแฮงก์เอาท์กับนายแบบสุดฮอตถูกกระจายไปทั่วโซเชียลมีเดีย พร้อมกับการตั้งคำถามของสื่อและแฟนคลับที่เฝ้าจับตามองว่าหลังจากเลิกรากับ The Weeknd ไปแล้วเธอจะควงหนุ่มคนไหนต่อ พอมีภาพที่ว่านี้ออกมา เว็บข่าวซุบซิบทั้งหลายก็ประโคมข่าวว่าเธอมีรักใหม่แล้วกับนายแบบ'จอร์แดน บาร์เร็ตต์' ซึ่งภายหลังเจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธว่าเป็นเพียงเพื่อนสนิทกันเท่านั้น 

 

 

 ภาพจาก อินสตาแกรม @bellahadid

 

หนุ่มรายล่าสุดที่ไม่วายตกเป็นข่าวกิ๊กใหม่ของเบลล่าก็ไม่ใช่ใครที่ไหน DJ Daniel Chetrit ดีเจหนุ่มที่มีคนตาดีแอบเห็นว่าไปแฮงก์เอาท์ด้วยกันในนิวยอร์กช่วงคืนวันหยุด เดินกับใครก็เป็นข่าวไปเสียหมดทำเอานางแบบสาวเบลล่าถึงกับปรี๊ดและออกมาประกาศผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “เอาแบบเคลียร์ๆ เลยนะ ฉันไม่ได้เดทกับเพื่อนสนิทคนไหนทั้งนั้น ฉับกำลังคบหาดูใจอยู่กับตัวฉันเองนี่แหละ ตอนนี้ขอแค่ทำให้ตัวเองมีความสุขก็พอ

 

 

เครดิต: Twitter @bellahadid

 

ก่อนหน้านี้เบลล่าก็เคยออกมาเปิดใจไปครั้งหนึ่งแล้วว่า เธอจะขออยู่คนเดียว สนุกกับเพื่อนๆ และมีเวลาให้กับตัวเองมากๆ ไปอีกพักใหญ่ และเธอยังไม่รีบที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์กับใครทั้งนั้น แสดงให้เห็นว่าเธอคนนี้สตรองมาก แม้ว่าจะต้องเห็นอดีตแฟนหนุ่มนักร้องชาวแคนาดาสวีทกับเซเลน่า โกเมซ กลางงานพรมแดงก็ตาม เป็นอันว่าสยบทุกข่าวลือนะ เคลียร์!

 

WATCH