CELEBRITY

มารู้จัก Belen Rodriguez โมเดลมากความสามารถกับฉายา “Sex Symbol”

เธอคนนี้เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับฉายาว่า “Sex Symbol” นอกจาก มาริลิน มอนโร

เราอาจเคยได้ยินกันบ่อยๆ กับฉายา “Sex Symbol” หรือสัญลักษณ์ทางเพศที่ใช้เรียกหญิงสาวแห่งยุคในช่วงปี 50s อย่าง Marilyn Monroe ที่เป็นเหมือนสัญรูปของวัฒนธรรมสมัยนิยมหลักๆ ในช่วงนั้น หากเมื่อการเปลี่ยนแปลงและช่วงเวลาที่ผ่านพ้นดูเหมือนการหา “Sex Symbol” คนต่อไปจะไม่ใช่เรื่องง่ายเท่าไหร่นัก จนกระทั่งเมื่อช่วงต้นปี 2000s ชื่อของหญิงสาวนามว่า Belen Rodriguez ก็ได้ถูกโหวตขึ้นให้เป็นคนรับไม้ต่อกับฉายานี้ และวันนี้โว้กจะพาทุกคนไปรู้จักกับสาวชาวอิตาเลียนคนนี้กันว่าเธอเป็นใคร ไม่แน่คุณอาจเคยเห็นเขาผ่านตามาบ้างแล้วก็ได้จากหน้านิตยสารหรือไม่ก็ภาพยนตร์ต่างๆ

โททัลลุค: NUMEROOTTO
รองเท้า: SHU
จิวเวลรี: MESSIKA

เบลิน โรดรีเกซ เกิดเมื่อวันที่ 20 กันยายน 1984 เธอเป็นชาวอิตาเลียนที่เกิดในประเทศอาร์เจนติน่า เบลินเป็นที่รู้จักผ่านการเป็นนางแบบเซ็กซี่ และการถ่ายเปลือยให้กับนิตยสารต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Vanity Fair, GQ, SportWeek, Playboy และปฏิทินเปลือยต่างๆ ด้วยรูปร่างที่เรียกว่าเป็นที่นิยมในสมัยนั้นบวกกับริมฝีปากอิ่มและนัยน์ตาคมทำให้เธอถูกยกย่องว่านี่คือนิยามความงามในช่วงสมัยนั้นอย่างไม่ต้องสงสัย  

โค้ต: TOO COOL FOR FUR
รองเท้า: SHU

ไม่เพียงงานด้านนางแบบที่ถูกวางตัวว่าเป็นเจ้าแม่แห่งความเซ็กซี่ หากยังมีงานในด้านอื่นที่เธอได้โอกาสในการใช้กึ๋นแสดงให้ทุกคนเห็นว่าเธอไม่ได้มีดีแค่รูปร่างหน้าตาเท่านั้น หากมาพร้อมสมองอันชาญฉลาด ความสามารถอันยอดเยี่ยม และไหวพริบที่ว่องไวด้วยเช่นเดียวกัน นอกเหนือไปกว่าการเป็นนางแบบแล้วเธอยังเป็นทั้งพิธีกรและพิธีกรร่วมให้กับรายการวาไรตี้โชว์หลากหลายรายการผ่านทาง Rai 3 รวมไปถึงการเป็นนักแสดงที่เธอจะได้ไปโผล่ทั้งในภาพยนตร์และทีวีโชว์ทางโทรทัศน์อีกด้วยไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Non c'è 2 senza te, Sanremo Young, Italia's Got Talent เป็นต้น



WATCH




โค้ต: TOO COOL FOR FUR
รองเท้า: SHU

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะเธอยังหันมาจับไมค์เอาดีด้านการร้องเพลงกับการเดบิวต์ด้วยเพลงแรกอย่าง "Dai muovi muovi" ที่ก็เรียกว่าได้รับเสียงตอบรับเชิงบวกพอสมควร เพราะฟันเอาตัวเลขยอดวิวไปหลายล้าน ในขณะเดียวกันเธอเองก็ยังเป็นนักธุรกิจหญิงในการดูแลอาณาจักรสำนักพิมพ์ใหญ่อย่าง Arnoldo Mondadori Editore รวมไปถึงร้านเสริมสวย และร้านอาหารอย่าง Ricci ที่แม้ว่าตอนนี้ร้านจะถูกขายให้กับนักลงทุนคนอื่นไปแล้วก็ตาม หากการเป็นสัญลักษณ์แห่งเพศเราเชื่อว่าไม่ใช่แค่รูปร่างหน้าตาที่เข้าค่ายถูกใจทุกคนเพียงอย่างเดียว แต่ยังหมายรวมถึงความสามารถที่ผสมผสานกันจึงกลายเป็นเสน่ห์อีกหนึ่งอย่างด้วยต่างหาก ไม่ต่างจากมาริลินที่เธอเองก็นอกจากจะมีรูปร่างหน้าตาที่เป็นที่นิยมแล้วความสามารถของเธอยังมากมายไม่แพ้กันอีกด้วย

เบลเซอร์: MAX MARA
รองเท้า: LERRE BELT
เข็มขัด: ANDERSON’S
จิวเวลรี: APM MONACO

สำหรับปัจจุบันใครที่ติดตามอินสตาแกรมของเธอก็จะเห็นได้ว่าเธอหันมาเน้นการถ่ายแบบที่มีความเป็นแฟชั่นมากขึ้น เน้นนิยามความเซ็กซี่ในแบบลึกลับที่ยวนใจมากกว่าการเปลือยในแบบสมัยยังเป็นวัยรุ่น และเน้นไลฟ์สไตล์ที่เป็นศิลปะมากขึ้นตามแบบฉบับของสาวอิตาเลียนแท้ๆ แน่นอนใครที่คิดถึงเธอคนนี้วันนี้โว้กรวบภาพแฟชั่นเซตที่เธอพึ่งไปถ่ายสดๆ ร้อนๆ มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกด้วย

โททัลลุค: ALMAZ
รองเท้า: SHU
จิวเวลรี: APM MONACO

เดรส: ALESSANDRA RICH
รองเท้า: CASADEI
เข็มขัด: ANDERSON’S
จิวเวลรี: APM MONACO

ทักซิโด: MAX MARA
รองเท้า: SHU

....

นางแบบ: Belen Rodriguez  

ช่างภาพ: Antonio spinalbese

โปรดิวเซอร์: Alessandra gallocchio

อาร์ตไดเรกเตอร์: Mattia Ferrari

สไตลิสต์: Pamela Maione

ช่างผม: Lorenzo Cherubini

ช่างแต่งหน้า: Cristian Isaac

WATCH

คีย์เวิร์ด: SHU Fashion set Belen Rodriguez