CELEBRITY

Ariana Grande คัมแบ็กเมืองแมนเชสเตอร์ พร้อมชวนเหล่าศิลปินตัวท็อปขึ้นคอนเสิร์ตการกุศลครั้งใหญ่!

คัมแบ็กเมืองแมนเชสเตอร์ พร้อมชวนเหล่าศิลปินตัวท็อปขึ้นคอนเสิร์ตการกุศลครั้งใหญ่!

     หลัง Ariana Grande นักร้องสาวตัวเล็กแต่พลังเสียงดีว่าเจอศึกหนักไปเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา กับเหตุการณ์ระเบิดก่อการร้ายในคอนเสิร์ตของเธอที่แมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษจนมีผู้เสียชีวิตกว่า 22 ราย ตอนนี้ในที่สุด Grande คัมแบ็กกลับมาพร้อมคอนเสิร์ตการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ แน่นอนว่าจัดที่แมนเชสเตอร์เช่นเคยเพื่อพิสูจน์ให้โลกเห็นว่าเธอจะไม่ยอมเกรงกลัว แถมชวนศิลปินดังในวงการป๊อปมาร่วมด้วยอีกเพียบจนแฟนคลับตะลึงกันไปตามๆ กัน! 

     Grande ทวีตประกาศจุดยืนในตอนนี้ของเธอไว้ว่า “เราจะไม่ล้มเลิกหรือยอมตกอยู่ในความกลัว เราจะไม่ยอมให้เหตุการณ์ร้ายดังกล่าวทำให้เราแตกแยก และเราจะไม่ยอมให้ความเกลียดเอาชนะเราได้” และ “เราจะลงมือทำต่อไปเพื่อให้เกียรติแก่ผู่ที่จากไป ทั้งคนที่คุณรัก แฟนๆ ของฉัน และทุกคนที่โดนผลกระทบจากเหตุการณ์ร้ายแรงในครั้งนี้” นี่อาจเป็นที่มาที่ทำให้คอนเสิร์ตการกุศลของเธอที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ ทั้งแน่นและคับคั่งไปด้วยศิลปินเบอร์ใหญ่ของวงการ ทั้ง Justin Bieber, Miley Cyrus, Katy Perry, Coldplay และ Pharrell Williams โดยรายได้จากงานนี้ทั้งหมดจะเข้าสู่กองทุนฉุกเฉินแห่งแมนเชสเตอร์ (Manchester Emergency Fund) โดยเฉพาะ

     คอนเสิร์ตการกุศลของ Ariana Grande จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์นี้ที่ Old Trafford Cricket Ground ซึ่งเป็นสถานที่เดียวกับที่ Beyoncé เคยเปิดการแสดงเมื่อปีที่แล้ว แว่วมาว่าอาจเปิดให้ชมสตรีมมิ่งออนไลน์กันสดๆ ด้วยแต่ยังไม่ได้ประกาศว่าผ่านช่องทางใด ติดตามชมกันต่อไป!

WATCH