Blonde movie on Netflix
CELEBRITY

เทียบกันชัดๆ! Ana de Armas เหมือนแค่ไหนในบทบาทของ Marilyn Monroe

นับถอยหลังรอชมกันทาง Netflix ในเดือนกันยายน 2022 ที่จะถึงนี้ได้เลย!

     หลังจากปรากฏตัวในภาพยนตร์ James Bond ภาคล่าสุดจนกลายเป็นที่จดจำของเหล่าสาวก ล่าสุด Ana de Armas ก็กำลังจะได้นำแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Blonde' ที่จะออกฉายผ่านทาง Netflix ในช่วงเดือนกันยายน 2022 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ด้วยการสวมบทบาทเป็น มาริลีน มอนโร เซ็กส์ซิมโบลในตำนาน ซึ่งภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวนี้จะเป็นการดัดแปลงมาจากนวนิยายของ Joyce Carol Oates เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของผู้หญิงที่ชื่อมาริลีนในอีกด้านหนึ่ง และพาทุกคนไปทำความรู้จักกับเธอคนนี้ให้มากขึ้นในฐานะของมนุษย์คนหนึ่ง

1 / 3

   



2 / 3

   



3 / 3

   



     ภาพยนตร์เรื่อง Blonde ที่จะถูกนำไปเผยแพร่ในสตรีมมิ่งเน็ตฟลิกซ์นี้ เป็นผลงานการกำกับของ Andrew Dominik ซึ่งเขาได้ให้สัมภาษณ์ไว้กับสื่อ Vulture ได้อย่างน่าสนใจว่า “ผมคิดว่ารับได้ที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เรต NC-17 เพราะทุกคนต่างรู้ว่าช่วงชีวิตของมาริลีนนั้นชัดเจน มันก็อยู่ที่คุณแล้วว่าคุณอยากจะดูเวอร์ชั่นไหน ระหว่างเวอร์ชั่นที่ไม่เซ็นเซอร์เรื่องราวทั้งหมด หรือว่าเวอร์ชั่นที่สวยสะอาด"

     นับเป็นอีกครั้งที่วงการภาพยนตร์ระดับโลกได้คืนชีพให้กับมาริลีน มอนโร พร้อมกับทัพนักแสดงมากฝีมือจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น Adrien Brody, Garret Dillahunt, Bobby Cannavale, Julianne Nicholson, Sara Paxton และอีกมากมาย ซึ่งโว้กไม่พลาดนำทีเซอร์แรกมาให้ชมกันแล้วที่นี่

 



WATCH




ข้อมูล : WWD

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MarilynMonroe #Blonde #Netflix