CELEBRITY

ลุคใหม่ของ Anne Hathaway ชวนแฟนคลับหวนรำลึกถึงคาแรกเตอร์ใน The Devil Wears Prada

แม้เวลาจะผ่านไปกว่า 15 ปี แต่เธอก็พิสูจน์แล้วว่า Andrea Sachs คือคาแรกเตอร์ในความทรงจำที่ไม่มีใครลืมเลือน

     ถ้าพูดถึงตัวละครสายแฟชั่นที่โดดเด่นที่สุดในโลกภาพยนตร์ หลายคนคงนึกถึงเหล่าตัวละครจากเรื่อง The Devil Wears Prada โดยเฉพาะ Andrea Sachs รับบทโดย Anne Hathaway ซึ่งความโดดเด่นจากภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้หลายคนติดภาพแอนเดรียหรือแอนดี้ไปโดยปริยาย ดังนั้นเมื่อแอนน์เคลื่อนไหวก็มีคนคอยจับตามองอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะเรื่องแฟชั่นที่ผู้คนเฝ้ารอวันที่เธอจะกลับมาสวมบทบาทในความทรงจำอีกครั้ง และวันนี้นักแสดงหญิงวัย 39 ปีก็สร้างสรรค์ลุคที่ทำให้แฟนๆ ย้อนรำลึกความหลังอันหอมหวานได้ดีสุดๆ

     เธอสร้างสรรค์ลุคที่ทำให้แฟนคลับย้อนนึกถึงตัวละคนแอนดี้อย่างจริงจัง โดยลุคนี้แอนน์สวมเป็นชุดเดรสคอปกลายดอกไม้ เลเยอร์เข้ากับเสื้อโค้ตกระดุมโลหะทอง และสะพายกระเป๋าหนัง ทั้งหมดจาก Valentino ส่วนรองเท้าบู๊ตจาก Giuseppe Zanotti และเครื่องประดับจาก Bvlgari ด้วยองค์ประกอบแสนลงตัวที่มาพร้อมกับภาพจำของเหล่าแฟนคลับ ทั้งหมดจึงทำให้หลายคนแห่เข้ามาคอมเมนต์ว่านี่คือตัวละครแอนดี้จากปี 2022

     นอกจากเรื่องแฟชั่นแล้วแฟนคลับยังแห่ชมแอนน์ในเรื่องการดูแลตัวเอง เพราะเหมือนกาลเวลาทำอะไรเธอไม่ได้จริงๆ แม้ภาพยนตร์แฟชั่นสร้างชื่อจะผ่านมากว่า 15 ปี แต่เธอก็ยังรักษาความสวยสะพรั่งไว้ได้เช่นเดิมเสมอ และเธอก็เผยว่าการออดิชั่นเพื่อรับบทนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องพยายามอย่างหนัก และมันก็เต็มไปด้วยความคาดหวัง สุดท้ายเมื่อเธอได้รับบทนี้ก็เหมือนความสำเร็จของชีวิตขั้นสูงสุด เพราะมันไม่ใช่แค่บทที่ทำให้เธอโดดเด่นในอุตสาหกรรมบันเทิง แต่ยังสร้างชื่อและภาพจำในสารบบแฟชั่น อีกทั้งยังกลายเป็นนักแสดงผู้รับบทอันเป็นอมตะตลอดกาลแบบที่ไม่มีใครลืมเลือนได้ลง แม้เวลาจะผ่านไปอีกนานเพียงใด เราเชื่อว่าทุกคนก็ยังจะจดจำแอนน์ในฐานะนักแสดงผู้รับบทแอนดี้อย่างแน่นอน



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #TheDevilWearsPrada #AnneHathaway #AndreaSachs