Anna Wintour and Anne Hathaway
CELEBRITY

Anna Wintour กับ Anne Hathaway สร้างโมเมนต์ 'Devil Wears Prada' จนกลายเป็นไวรัลอีกครั้ง!

เมื่อราชินีน้ำแข็งแห่งวงการแฟชั่นตัวจริง ต้องโคจรมาเจอกับนักแสดงหญิงมากความสามารถอีกครั้ง งานนี้ก็กลายเป็นไวรัลไปตารมระเบียบ!

     หลังจากปรากฏตัวร่วมกันที่ฟรอนต์โรว์ โชว์ Michael Kors ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2023 จนกลายเป็นไวรัลโมเมนต์ไปทั่วโลก ล่าสุด Anna Wintour และ Anne Hathaway ก็ได้โคจรกลับมาสร้าง 'Devil Wears Prada Moment' อีกครั้งบนละครเวที Gutenberg! The Musical! ที่มาพร้อมกับมุกตลกขำขัน ซึ่งตัวของแอนนา วินทัวร์ ในชุดเดรสสีดำ สวมหมวกทรักเกอร์สีเหลืองสกรีนคำศัพท์ 'Producer' ยังได้แนะนำ แอนน์ แฮทธาเวย์ ว่าเป็นตัวละครผู้ช่วยของเธอบนเวที เรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชม และทำให้หลายคนนึกย้อนกลับไปถึงภาพยนตร์ไอคอนิกเรื่อง The Devil Wears Prada ทันที

     โดยบนเวที แอนนา วินทัวร์ ได้ตัดบทว่า "ฉันเป็นโปรดิวเซอร์บรอดเวย์ที่มีชื่อเสียงมากและนี่คือผู้ช่วยของฉัน" เธอพูดพร้อมชี้ไปที่แอนน์ แฮทธาเวย์ ก่อนที่เธอจะถามสวนกลับไปว่า "ยังเป็นอยู่เหรอ" เรียงเสียงฮากึกก้องโรงละคร ตามด้วยบทจบของแอนนาที่ว่า “ฉันถือสัญญาบรอดเวย์อยู่ในมือ” และผู้ชมก็ปรบมือส่งท้ายการแสดงสุดเซอร์ไพรร์ในครั้งนี้

     ย้อนกลับไปในปี 2023 ที่โชว์ Michael Kors ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2023 ในมหานครนิวยอร์ก ทั้งคู่เคยพบกันแล้วครั้งหนึ่ง และกลายเป็นโมเมนต์ไวรัลไปทั่วโลกโซเชียลมีเดีย เพราะในเวลานั้น แอนน์ แฮทธาเวย์ อยู่ในโททัลลุกชุดหนังที่ถูกกรูมมิ่งออกมาได้เหมือนกับตัวละครแอนเดรีย จากภาพยนตร์เรื่อง The Devil Wears Prada ไม่มีผิดเพี้ยน จนคนแฟชั่นบนโลกโซเชียลมีเดียพากันแซวว่านี่คือซีนสุดไอคอนิกที่หลุดออกมาจากภาพยนตร์ก็ไม่ปาน

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Vogue Thailand (@voguethailand)

ข้อมูล : Instagram: @gutenbergbway

WATCH