CELEBRITY

เผยโฉมชุดราตรีรอบพรีลิมฯ ของ Anchilee Scott-Kemmis ตัวแทนสาวไทยบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2021

ตามไปดูผลงานรอบ Preliminary ของสายสะพายไทยแลนด์ได้เลยตอนนี้...

     ถือเป็นอีกหนึ่งรอบสำคัญบนเวทีการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 70 ประจำปี 2021 สำหรับรอบการประกวด Preliminary ที่เหล่าแฟนนางงามจะได้เห็นเพอร์ฟอแมนซ์บนเวทีจริงของผู้เข้าประกวดจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งจะประกอบไปด้วยรอบชุดว่ายน้ำ และชุดราตรีตามลำดับ หนึ่งในนั้นคือตัวแทนจากประเทศไทยอย่าง Anchilee Scott- Kemmis ที่พกความมั่นใจมาพร้อมกับแฮชแท็กที่กำลังโด่งดังอยู่ในเวลานี้อย่าง #RealSizeBeauty

     ในรอบของชุดว่ายน้ำนั้น แอนชิลีได้สวมใส่ชุดว่ายน้ำวันพีซจากแบรนด์ Gottex Israel ซึ่งนับเป็นแบรนด์ชุดว่ายน้ำสัญชาติอิสราเอลที่ออกมาสนับสนุนความหลากหลายของร่างกายผู้หญิงอย่างชัดเจน โดยก่อนหน้านี้แบรนด์ดังกล่าวยังเคยร่วมติดแฮชแท็ก #RealSizeBeauty เพื่อเป็นการแสดงจุดยืนมาแล้วด้วยครั้งหนึ่งผ่านช่องทางไอจีสตอรี่ของแบรนด์

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะอีกหนึ่งรอบที่หลายคนต่างลุ้นไปตตามๆ กันก็เห็นจะเป็นรอบชุดราตรี ที่หลายคนต่างรอคอยจะได้เห็นว่าชุดของแอนชิลีจะออกมาเป็นอย่างไร ซึ่งล่าสุดก็ได้เผยโฉมออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับชุดสีเมทัลลิกเหลือบทอง โดยฝีมือการตัดเย็บของ Mandy Chanapon ซึ่งชุดดังกล่าวได้แรงบันดาลใจมาจากความหลากหลายของรูปร่างสตรีในอุดมคติบนงานศิลปะยุคต่างๆ บนหน้าประวัติศาสตร์ที่ผ่านมา โดดเด่นด้วยเทคนิคการจับผ้าชีฟอง Silk Metallic อีกทั้งสีทองของชุดยังแฝงนัยยะสำคัญถึงสติปัญญา ความมั่นคง และวิสัยทัศน์อันกว้างไกลอีกด้วย

     ครั้งนี้โว้กไม่พลาดเก็บตกโมเมนต์ทุกรอบของแอนชิลี บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส ประจำปี 2021 มาให้ทุกคนได้ชมกันแล้วที่นี่

  

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Vogue Thailand (@voguethailand)



WATCH




 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Vogue Thailand (@voguethailand)

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Vogue Thailand (@voguethailand)

WATCH