Alexandra Daddario และ Florence Pugh ปรากฏตัวในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ครั้งแรกใน Met Gala
ทั้งคู่ต่างเพิ่งได้รับแต่งตั้งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Dior และ Valentino ตามลำดับ ซึ่งงานแรกก็เปิดตัวยิ่งใหญ่ใน Met Gala ประจำปี 2023
ข่าวใหญ่ประจำวงการแฟชั่นช่วงต้นปี 2023 คงหนีไม่พ้นการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์กันอย่างต่อเนื่อง แบรนด์ยักษ์ใหญ่ล้วนกำลังมองหาดาวเด่นจากวงการต่างๆ โดยเฉพาะวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นฝั่งเอเชียที่มีเกาหลีเป็นแกนนำหรือฝั่งตะวันตกที่มีซูเปอร์สตาร์เกิดขึ้นไม่ขาดสาย แน่นอนว่าสำหรับแบรนด์แฟชั่นเป็นเรื่องสำคัญมากที่จะพาเหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์มาเปิดตัวเผยโฉมความงดงามในงานยิ่งใหญ่ที่สุดอย่าง Met Gala และในปี 2023 นี้ก็มีดาวเด่นของวงการบันเทิงที่เพิ่งเซ็นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์หมาดๆ มาร่วมงานด้วย
Florence Pugh และ Pierpaolo Piccioli ร่วมงาน Met Gala ประจำปี 2023 ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์และผู้อำนวยการสร้างสรรค์ของ Valentino
เริ่มที่คนแรกกับดาวดวงใหม่ภายใต้การนำทางบนเส้นทางแฟชั่นของ Pierpaolo Piccioli นั่นก็คือ Florence Pugh โดยเธอเพิ่งเปิดตัวเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Valentino เมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมานี้เอง ซึ่งในงานเมต กาล่า ฟลอเรนซ์ก็เข้าร่วมงานสุดยิ่งใหญ่ในฐานะสำคัญของวาเลนติโน่เป็นครั้งแรก มาพร้อมกับลุคเดรสเกาะยาวสีขาว เพิ่มมิติความเว้าด้วยซิลูเอตแบบ U-Line สร้างสมดุลด้วยโบว์ผูกสีดำตัดกันพอดิบพอดี และที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือเครื่องประดับศีรษะที่มีลักษณะคลายเทียร่า และแน่นอนว่านี่คือชุดสั่งตัดพิเศษจากวาเลนติโน่ ซึ่งมีปิแอร์เปาโลผู้อยู่เคียงข้างฟลอเรนซ์ในงานเป็นผู้ออกแบบ
Alexandra Daddario เข้าร่วมงาน Met Gala ประจำปี 2023 ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Dior
นอกจากดาวเด่นอย่างฟลอเรนซ์ที่ได้รับการจับตามองแล้ว Alexandra Daddario ก็มาร่วมงานนี้เช่นกัน เธอคือนักแสดงที่อาจไม่ใช่ดาวรุ่งดวงใหม่ แต่เธอก็ไต่เต้าและยืนหยัดในวงการนี้แข็งแกร่งพอจะได้รับความสนใจจากแบรนด์ระดับโลกอย่าง Dior ซึ่งแน่นอนว่าในงานเมต กาล่าเธอก็ต้องสวมชุดของแบรนด์เข้าร่วมงานอย่างแน่นอน โดยเธอมาในลุคชุดเดรสแขนกุดสีเนื้อ เพิ่มรายละเอียดการตัดเย็บแบบคลื่นเติมเลเยอร์รับกับสรีระ มาพร้อมกับความระยิบระยับที่สร้างความน่าสนใจได้อย่างดี การปรากฏตัวในงานยิ่งใหญ่ครั้งนี้ถือเป็นงานอีเวนต์แรกในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการ หลังจากมีประกาศแต่งตั้งเมื่อวันที่ 25 เมษายน 2023 ต้องคอยติดตามกันต่อไปว่าทั้งฟลอเรนซ์และอเล็กซานดราจะสามารถยืนหยัดสร้างกระแสนิยมและนำเสนอภาพลักษณ์ของแบรนด์ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ได้ดีมากน้อยเพียงใด อีกทั้งยังจะรักษาตำแหน่งนี้ได้นานเท่าไหร่อีกด้วย
WATCH
WATCH