CELEBRITY

Alessandro Michele จะขึ้นรับรางวัลเกียรติยศที่งาน The Fashion Awards ประจำปี 2021

การถูกเสนอชื่อให้ได้รับรางวัลในครั้งนี้ คือการการันตีได้อย่างดีเลยว่า Gucci คืออีกหนึ่งแบรนด์สุดฮอตประจำปีที่ถูกจับตามองมากที่สุด

     ถือเป็นอีกหนึ่งเวทีประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ของคนแฟชั่น สำหรับ The Fashion Awards ประจำปี 2021 โดย The British Fashion Council ที่จัดขึ้นทุกปีเพื่อเป็นเกียรติมอบรางวัลให้กับเหล่าดีไซเนอร์ และผู้ทรงอิทธิพลในวงการแฟชั่นระดับโลก ซึ่งแน่นอนว่าใครก็ตามที่มีโอกาสได้ขึ้นรับรางวัลบนเวทีแห่งนี้ ก็ถือเป็นการการันตีได้ว่าพวกเขาหรือเธอกำลังเป็นที่นิยมของอุตสาหกรรมแฟชั่น เช่นเดียวกันกับที่ครีเอทีฟไดเร็กดตอร์สุดฮอตอย่าง Alessandro Michele จากแบรนด์ Gucci กำลังจะได้ขึ้นรับรางวัลเกียรติยศจากเวทีแห่งนี้

     ถือเป็นช่วงปีทองของอเลสซานโดรก็ว่าได้ แม้ว่าจะพากุชชี่ออกนอกตารางแฟชั่นวีกมิลานไป แต่ก็ยังคงรักษาระดับกระแสนิยมในตัวแบรนด์เอาไว้ได้อย่างดีเยี่ยม กระทั่งล่าสุดทาง The British Council ยังได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า อเลสซานโดรจะได้ขึ้นนรับรางวัลในสาขา Trailblazer Award ในงาน The Fashion Awards ประจำปี 2021 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ด้วยเหตุผลว่า "ผลงานของอเลสซานโดรนั้นมีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลโดดเด่น อันสะท้อนให้เห็นถึงความเกี่ยวโยงกันของทั้งแฟชั่น วัฒนธรรม ศิลปะ ดนตรี และภาพยนตร์" 

     สำหรับรางวัลในสาขาดังกล่าวนั้น เป็นอีกหนึ่งรางวัลอันทรงเกียรติที่จะถูกมอบให้กับเหล่านักออกแบบที่สร้างสรรค์ผลงานได้โดดเด่น และสร้างแรงบันดาลใจให้กับอุตสาหกรรมแฟชั่นโลกในรอบปี ซึ่งก่อนหน้านี้นักออกแบบชื่อดังอย่าง Kim Jones และ Sarah Burton ก็เคยชนะรางวัลดังกล่าวมาแล้วเช่นเดียวกัน

ข้อมูล : WWD

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Gucci #AlessandroMichele