Lisa Blackpink, Park Bo Gum and Kim Tae Hyung
CELEBRITY

ส่องลุคออกเดินทางของ ลิซ่า Blackpink, Park Bo Gum และ V แห่งวง BTS พร้อมร่วมชมแฟชั่นโชว์ Celine

ทั้ง 3 คนออกเดินทางแล้วเรียบร้อย งานนี้ฟรอนต์โรว์แบรนด์ Celine เตรียมลุกเป็นไฟได้เลย! #LALISA #ParkBoGum #V #KimTaehyung #BTS

     หลังจากที่กระแสข่าวการเดินทางไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ Celine ของทั้ง 3 ศิลปินจากวงการ K-Pop ไม่ว่าจะเป็น ลิซ่า Blackpink, Park Bo Gum และ V แห่งวง BTS ออกมานั้น ก็กลายเป็นที่จับจ้องของสื่อและเหล่าแฟนคลับทั่วโลกทันที ถึงการปรากฏตัวพร้อมกันในโชว์เดียวในช่วงแฟชั่นวีกฝั่งบุรุษ ซึ่งหลายคนต่างคาดการณ์ว่าจะกลายเป็นปรากฏการณ์บนโลกโซเชียลมีเดียอย่างแน่นอน 

     ล่าสุดศิลปินทั้ง 3 คนอย่าง Park Bo Gum, V แห่งวง BTS และ ลิซ่า Blackpink ในฐานะของแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก ก็ได้ออกเดินทางแล้วเรียบร้อย พร้อมบินลัดฟ้าสู่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในลุคสะดุดตา โดยสาวลิซ่ามาในลุคเสื้อฮู้ดดี้คร็อปเอวสีเทา สวมใส่เข้าคู่กับกางเกงหนังสีดำ ตามมาด้วยหนุ่มพัคโบกอม ในเสื้อแจ็กเก็ตเบสบอลสีน้ำตาล สะท้อนกลิ่นอายความแคชชวล ก่อนจะปิดท้านด้วย วี แห่งวง BTS หรือ Kim Taehyung ที่โดดเด่นด้วยเสื้อเชิ้ตผ้าบางพิมพ์ลายเสือ ที่งานนี้บอกได้คำเดียวว่าให้ทุกคนจับตาดูรันเวย์ของแบรนด์ Celine คอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ ปี 2023 นี้เอาไว้ให้ดีๆ 

     โว้กไม่พลาดนำลุคของทั้งสามคนมาให้ชมกันแบบเต็มๆ แล้วที่นี่ พร้อมรอชมการปรากฏตัวของพวกเขาได้ในวันที่ 27 มิถุนายน 2022 เวลา 2:30 น. ตามเวลาประเทศไทยได้เลย

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LALISA #TaeHyung #BTS #ParkBoGum