Agust D, Suga BTS, Suga, Suga valentino, valentino
CELEBRITY

ปิดท้าย D-Day Tour ของ Agust D พร้อมกับลุคออกแบบพิเศษจาก Valentino ให้กับ Di.Vas คนสำคัญ

ความสำเร็จบนเส้นทางสายดนตรีผนวกคู่กับโมเมนต์ด้านแฟชั่นอันน่าจดจำของ Suga แห่งวง BTS หรือ Agust D

     การปิดท้ายทัวร์คอนเสิร์ตอย่างสวยงามถือเป็นความสำเร็จของศิลปินระดับโลกที่ตระเวนแสดงไปทั่วโลก Suga แห่งวง BTS หรือ Agust D ที่แฟนคลับคุ้นเคยกับชื่อศิลปินเดี่ยว เขาออกเดินทางเพื่อมอบความสุขให้กับแฟนๆ ชนิดไม่มีหยุดพัก และจุดหมายสุดท้ายของ D-Day คือกรุงโซล เมืองหลวงของประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งถือเป็นเมืองต้นกำเนิดแห่งอุตสาหกรรมเคป๊อปอย่างแท้จริง ดังนั้นการที่ศิลปินผู้คลุกคลีและสร้างชื่อในอุตสาหกรรมประเภทนี้ต้องให้ความสำคัญเพื่อแสดงถึงความยิ่งใหญ่อันย้อนกลับสู่ต้นตอแห่งเส้นทางบันเทิงระดับโลกยุคปัจจุบัน

Agust D, Suga BTS, Suga, Suga valentino, valentino

     อากัสดีเมื่อแยกตัวมาลองเดินบนเส้นทางเดี่ยวก็เหมือนชะตาชีวิตเวียนว่ายมาให้พบกันเส้นทางแฟชั่นควบคู่กันไปด้วย เมื่อแบรนด์ Valentino แต่งตั้งให้เขาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์และ “Valentino Di.Vas” นิยามใหม่ของผู้เป็นตัวแทนแห่งเมซงอันไม่มีข้อจำกัดเรื่องเพศ การสะท้อนรูปแบบดีว่าใหม่ๆ ที่วาเลนติโน่ภูมิใจนำเสนอพร้อมกับถ่ายทอดเรื่องราวความงามฉบับใหม่ล่าสุดโดยมีตัวแทนอาทิเช่นศิลปินสมาชิกจากวงบีทีเอสคนนี้เป็นดั่งตัวอย่างสำคัญที่สามารถพัฒนาต่อยอดต่อไปสู่อนาคต และแน่นอนว่าแบรนด์จะต้องสนับสนุนเขาในทุกช่วงเวลาสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคอนเสิร์ตเดี่ยวที่กำลังไปได้สวย

Agust D, Suga BTS, Suga, Suga valentino, valentino

     ค่ำคืนสุดท้ายแห่งการทัวร์ ณ โซลดูจะเป็นค่ำคืนแสนพิเศษของเขา อีกทั้งยังเป็นช่วงเวลาที่วาเลนติโน่จะเข้ามาเสริมความยิ่งใหญ่ให้กับเขาอย่างจริงจัง ซึ่งแบรนด์ก็ออกแบบตัดเย็บชุดพิเศษสำหรับขึ้นเวทีคอนเสิร์ตด้วย โดยวันสุดท้ายของ “D-Day Tour” นี้ เขาสวมชุดสูทกระดุม 2 แถว มีรายละเอียดพิเศษคือคำว่า “D-Day” กึ่งกลางอย่างชัดเจน อีกทั้งยังมีเนกไทเส้นพิเศษที่ถูกออกแบบมาสำหรับเขาโดยเฉพาะ ผลงานทั้งหมดเป็นการออกแบบโดย Pierpaolo Piccioli ที่มุ่งเน้นส่งกลิ่นอายวาเลนติโน่พร้อมกับตัวตนของอากัสดีอย่างเต็มที่ ถือเป็นการปิดท้ายทัวร์ด้วยแฟชั่นชิ้นคีย์พีซที่น่าสนใจมากในรอบปีนี้



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #AgustD #SugaBTS #Suga