CELEBRITY

Adele พร้อมปล่อยอัลบั้นใหม่ในชื่อ '30' กลางเดือนพฤศจิกายนนี้

ถึงเวลาแล้วที่กระดานชาร์ตเพลงระดับโลกจะถูกโละใหม่อีกครั้ง เมื่อเธอคนนี้กลับมา...

     หลังจากประกาศจะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดในชื่อ “Easy On Me” ในวันที่ 15 ตุลาคม 2021 นี้ Adele ก็ได้กลายเป็นที่จับตามองอีกครั้งของสื่อทั่วโลก กับการหวนคืนบัลลังก์ดีว่าแห่งวงการเพลงระดับโลกในรอบ 6 ปีเต็ม ซึ่งล่าสุดเธอยังได้ตอกย้ำกระแสด้วยการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า เธอกำลังจะปล่อยสตูดิโออัลบั้มเต็มลำดับที่ 4 ในชื่อ ‘30’ ในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2021 ที่จะถึงนี้

     โดยอะเดลได้ประกาศผ่านบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอเอง พร้อมโพสต์ภาพปกอัลบั้มให้เหล่าแฟนคลับได้ตื่นเต้นไปตามๆ กัน ทั้งนี้อะเดลยังได้บอกเล่าเรื่องราวเบื้องหลังแรงบันดาลใจของอัลบั้มนี้ของเอาไว้อีกว่า “เธอต้องพบเจอกับช่วงเวลาที่หนักหนาที่สุดในชีวิตของเธอเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่เธอได้ตัดสินใจแยกทางจากสามีเก่าของเธอ Simon Konecki ทว่าอะเดลก็ยังผ่านพ้นช่วงเวลาอันยากลำบากนั้นมาได้ และค้นพบว่าในช่วงชีวิตตอนนี้ของเธอช่างเป็นช่วงชีวิตที่มีความสุขเหลือเกิน” อีกด้วย

     อย่างไรก็ตามการกลับมาครั้งนี้ของอะเดล ก็นับว่าเป็นเรื่องที่น่าจับตามองอย่างมาก เพราะแม้แต่นิตยสารแฟชั่นอย่าง Vogue US และ British Vogue เอง ยังได้ร่วมเฉลิมฉลองการกลับมาครั้งนี้ของเธอ ด้วยการให้เกียรติอะเดลได้ขึ้นปกในฉบับเดือนพฤศจิกายน 2021 พร้อมกันทั้งสองอิดิชั่น สร้างกระแสให้โลกโซเชียลมีเดียอยู่พักใหญ่เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา กับรูปลักษณ์ใหม่ที่สวยแปลกตากว่าครั้งไหนๆ ราวกับเป็นอะเดลที่เราไม่เคยรู้จักมาก่อน

     สำหรับซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มดังกล่าวอย่าง Easy On Me ที่ทุกคนจะได้ฟังกันในวันพรุ่งนี้ เวลา 6 โมงเช้าตามเวลาประเทศไทยนั้น มีรายงานว่าได้ผู้อยู่เบื้องหลังเพลง Hello อย่าง Greg Kurstin และ Xavier Dolan มาร่วมสร้างสรรค์ทั้งตัวเนื้อหา และมิวสิกวิดีโอ ซึ่งนี่เองที่ทำให้เหล่าสาวกอะเดลวางใจได้เลยว่า ซิงเกิ้ลดังกล่าวจะต้องโด่งดังตามรอยเพลง Hello ได้อย่างแน่นอน



WATCH




ข้อมูล : Vanity Faire และ Hypebeast

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Adele #EasyOnMe #30