ปู ำปรยา และ โรเซ่ Blackpink
CELEBRITY

ภาพประวัติศาสตร์! 'ปู-ไปรยา' ประกบ 'โรเซ่ Blackpink' ที่งาน LACMA ประจำปี 2022

ทั้งปูและโรเซ่ต่างก็เป็นผู้หญิงที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ Tiffany & Co, โดยปูในฐานะ Friend of the House และโรเซ่ในฐานะแอมบาสเดอร์ของแบรนด์อีกด้วย

     ถือเป็นอีกหนึ่งภาพประวัติศาสตร์และเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นโมเมนต์ส่งท้ายปี สำหรับการปรากฏตัวของนักแสดงสาวชาวไทยอย่าง 'ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก' ที่งาน LACMA Art+Film Gala ประจำปี 2022 โดยแบรนด์ Gucci ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องที่ Los Angeles Country Museum Art โดยงานนี้ปูยังได้สร้างโมเมนต์ครั้งประวัติศาสตร์ด้วยการร่วมเฟรมกับ 'โรเซ่ แห่งวง Blackpink' อีกด้วย

1 / 5

โรเซ่ Blackpink ที่งาน LACMA Art+Film Gala 2022



2 / 5

โรเซ่ Blackpink ที่งาน LACMA Art+Film Gala 2022



3 / 5

โรเซ่ Blackpink ที่งาน LACMA Art+Film Gala 2022



4 / 5

ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ที่งาน LACMA Art+Film Gala 2022



5 / 5

ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ที่งาน LACMA Art+Film Gala 2022



    โดยในงาน LACMA Art+Film Gala ประจำปี 2022 ปู-ไปรยา มาในชุดกระโปรงผ้าซาตินวินเทจสีแดงสด จากแบรนด์ Gucci สะท้อนกลิ่นอายความเซ็กซี่ แมตช์เข้ากับรองเท้าจาก Jimmy Choo

     ในขณะที่ โรเซ่ แห่งวง Blackpink เลือกสวมใส่ชุดเดรสสีดำ ดีไซน์แบบคัตเอาต์จากแบรนด์ Saint Laurent ซึ่งการพบกันครั้งนี้ของทั้ง 2 คนยังเป็นการโคจรมาพบกันเป็นครั้งแรกในฐานะของคนดังฝ่ายหญิงแห่ง Tiffany & Co, ของทั้งคู่อีกด้วย โดยปูในฐานะ Friend of the House และโรเซ่ในฐานะแอมบาสเดอร์ของแบรนด์นั่นเอง

     สำหรับงาน LACMA Art+Film Gala ปี 2022 จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 11 แล้วเพื่อยกย่องผลงานในวงการศิลปะ ภาพยนตร์ และบันเทิง โดยในปีนี้เฉลิมฉลองให้กับ Helen Pashgian ศิลปินผู้ทรงอิทธิพลซึ่งเป็นผู้บุกเบิก Light and Space ในแคลิฟอร์เนีย เป็นเกียรติร่วมกับผู้สร้างภาพยนตร์มือทองชาวเกาลี Park Chan-wook โดยมีโฮสต์ร่วมเป็นดีไซเนอร์หญิง Eva Chow และนักแสดงชื่อก้องโลกอย่าง Leonardo DiCaprio โดยได้รับการสนับสนุนหลักจากแบรนด์ Gucci ในการจัดงานในครั้งนี้



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #PrayaLundberg #RoseBlackpink #LACMA2022