WELLNESS

Estée Lauder ก้าวสู่ปีที่ 30 ของการจัดแคมเปญกระตุ้นเตือนภัยมะเร็งเต้านมตลอดเดือนตุลาคม

ตลอดเดือนตุลาคม Estée Lauder เชิญชวนทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมรณรงค์ผ่านผลิตภัณฑ์สีชมพู (Pink Products) ของแบรนด์ต่างๆ ในเครือเอสเต ลอเดอร์ โดยยอดขายหลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปสนับสนุนการดำเนินงานขององค์กรอิสระด้านการค้นคว้าวิจัย บริการทางการแพทย์ ตลอดจนโครงการเพื่อให้ความรู้สู่สาธารณะ

ในเดือนตุลาคมนี้เครือความงาม Estée Lauder ก้าวสู่ปีที่ 30 ของการจัดแคมเปญกระตุ้นเตือนภัยมะเร็งเต้านม (Breast Cancer Campaign) เพื่อรณรงค์ให้ผู้หญิงทั่วทุกมุมโลกตระหนักถึงภัยของโรคนี้ โดยประกาศความร่วมมือกับสถาบันมะเร็งแห่งชาติ เพื่อส่งมอบบริการรถตรวจมะเร็งเต้านมเคลื่อนที่ให้กับสตรีผู้ขาดโอกาสตามชุมชนราว 600 คน พร้อมเชิญชวนทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมรณรงค์ผ่านผลิตภัณฑ์สีชมพู (Pink Products) ของแบรนด์ต่างๆ ในเครือเอสเตลอเดอร์ เช่น  Ginger Souffle™ Whipped Body Cream จาก Origins มอยส์เจอไรเซอร์ Moisture Surge™ 100H Auto-Replenishing Hydrator จาก Clinique แบบ Limited Edition และ  Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery Complex และ Pink Ribbon mini–Lipstick Collection จาก Estée Lauder โดยยอดขายหลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปสนับสนุนการดำเนินงานขององค์กรอิสระด้านการค้นคว้าวิจัย บริการทางการแพทย์ ตลอดจนโครงการเพื่อให้ความรู้สู่สาธารณะ

 

1 / 4

2 / 4

3 / 4

4 / 4

 

แคมเปญฟีลกู้ดที่เปิดโอกาสให้กลุ่มลูกค้าของแบรนด์ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมขจัดภัยมะเร็งเต้านม มีจุดประสงค์เพื่อลดความเหลื่อมล้ำด้านการเข้าถึงบริการตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านมสำหรับผู้คนในระดับชุมชน พร้อมสนับสนุนการเริ่มตรวจตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อช่วยป้องกันและรักษาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านความร่วมมือกับสถาบันมะเร็งแห่งชาติ เพื่อช่วยจัดสรรบริการตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านมให้กับสตรีผู้ขาดโอกาสและอยู่ในกลุ่มเสี่ยง “ที่ผ่านมาแคมเปญกระตุ้นเตือนภัยมะเร็งเต้านมและมูลนิธิการกุศลของเอสเต ลอเดอร์ คอมพานีส์ สามารถระดมทุนทั่วโลกได้มากกว่า 108 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยเราได้มอบเงินจำนวน 86 ล้านดอลลาร์สหรัฐให้กับมูลนิธิวิจัยมะเร็งเต้านม (BCRF) เพื่อสนับสนุนงานของมูลนิธิในด้านการวิจัยและพัฒนาเพื่อต่อสู้กับโรคมะเร็งเต้านมโดยเฉพาะ สำหรับในประเทศไทย เอสเต ลอเดอร์ ได้ร่วมบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือหน่วยงานด้านโรคมะเร็งมาเป็นระยะเวลากว่า 19 ปีแล้ว โดยเราสามารถระดมทุนได้มากกว่า 20 ล้านบาท ที่สามารถนำไปใช้สนับสนุนงานวิจัย การศึกษา และการเพิ่มศักยภาพของบริการด้านการแพทย์เพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านมในประเทศไทย ซึ่งในวาระครบรอบ 30 ปีของแคมเปญในปีนี้ เราต้องการกระตุ้นเตือนภัยมะเร็งเต้านมแบบเชิงรุก จึงเป็นที่มาของการจับมือกับสถาบันวิจัยมะเร็งแห่งชาติเพื่อส่งรถตรวจมะเร็งเต้านมเคลื่อนที่ถึงในชุมชน” นายวีคัส แทนดัล กรรมการผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสเต ลอเดอร์ คอมพานีส์ ประเทศไทย กล่าวถึงแคมเปญในปีนี้ 

 



WATCH



 

โดยตลอดเดือนตุลาคมทาง Estée Lauder จับมือกับ สถาบันมะเร็งแห่งชาติ มอบบริการตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านมเชิงรุกด้วยรถเอ็กซเรย์และอัลตราซาวด์เต้านมชนิดเคลื่อน

 

 

WATCH