WELLNESS

ดูแลตัวเองง่ายๆ ด้วย 5 ไอเท็มตัวช่วยผ่อนคลายเหมือนยกสปามาไว้ที่บ้าน

ใครที่ไม่ชอบออกจากบ้านแต่อยากปรนบัติตัวเองให้รู้สึกได้รับการผ่อนคลายในวันหยุดแบบเต็มที่ ต้องมาลองไอเท็มเหล่านี้

วันหยุดพักผ่อนทั้งทีอยากดูแลตัวเองแบบง่ายๆ แต่ได้ความรู้สึกเหมือนอยู่สปา คงต้องหาไอเท็มมาเสริมรูทีนให้พร้อมปรนนิบัติผิวให้ผ่อนคลายกันแล้ว วันนี้โว้กบิวตี้ขอรวบรวมลิสต์ไอเท็มที่ช่วยปลอบประโลมทั้งผิวหน้าและผิวกายให้รู้สึกผ่อนคลายแบบฉบับง่ายๆ สามารถทำได้ที่บ้านกัน 

1. Dream-yEye จาก PIXI ( ราคา 1,020 บาท )

แผ่นมาสก์รอบดวงตาที่มีสารบำรุงสูตรไฮโดรเจนช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิวรอบดวงตา ให้กลับมาอิ่มฟูสดใส ให้สัมผัสเย็นสบายเมื่อลงบนผิวไม่ก่อเกิดการระคายเคืองและปราศจากพาราเบน สามารถใช้ดูแลผิวใต้ตาได้ในทุกๆ วัน ใครที่กำลังประสบปัญหาใต้ตาหมองคล้ำจากการนอนหลับพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ สามารถใช้ไอเท็มนี้เป็นตัวช่วยกู้คืนผิวรอบดวงตาให้กลับมาสดใสได้

2. UFO™ 2 Facial Treatment Device For All Skin Types จาก Foreo ( ราคา 13,500 บาท )

เพิ่มประสิทธิภาพการดูแลผิวหน้าด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัยอย่างเครื่องมาสก์หน้าอัจริยะ ที่นอกจากจะช่วยย่นเวลาการมาสก์หน้าให้ประหยัดเวลามากขึ้น ยังช่วยมอบผลลัพธ์หลังการมาสก์ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังมีฟังก์ชั่นในการช่วยดูแลผิวที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น LED Lights หรือ CRYO-Therapy เป็นไอเท็มที่เหมาะสำหรับการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบของคนรุ่นใหม่ได้อย่างดี



WATCH



3. Softening Body Scrub จาก Rituals ( ราคา 850 บาท )

การสครับผิวเป็นประจำสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง จะช่วยกำจัดเซลล์ผิวเก่าให้ผิวพร้อมเปิดรับการบำรุง พร้อมเผยผิวกระจ่างได้ดียิ่งขึ้น สครับจากเกลือธรรมชาติ ที่นอกจากจะให้กลิ่นหอมอโรม่าจากธรรมชาติแล้ว ยังช่วยสครับผิวได้อย่างอ่อนโยน โดยเฉพาะผู้ที่มีผิวแห้ง จะรู้สึกได้ถึงผิวที่เนียนนุ่มและสัมผัสที่เรียบลื่นขึ้นหลังทันทีหลังจากการสครับ

4. Pro Youth Scalp Massager จาก Coco & Eve ( ราคา 610 บาท )

ยกระดับการดูแลเส้นผมและหนังศรีษะด้วยอุปกรณ์ที่จะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว พร้อมกระตุ้นการไหลเวียนของหนังศีรษะ เพื่ออรรถรสและความผ่อนคลายในขณะที่ชำระล้างเส้นผม นอกจากผลลัพธ์ในแง่ของการทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกแล้วยังช่วยลดการอุดตันของหนังศรีษะและการขาดหลุดร่วงของเส้นผมได้ดีอีกด้วย

5. Original Room Perfume Diffuser – Blended จาก Karmakamet ( ราคา 1,350 บาท )

ปรับบรรยากาศให้บ้านเหมือนสปาด้วยก้านไม้หอมที่ปรุงกลิ่นผสมน้ำมันหอมเข้มข้นของดอกไม้และพืชพรรณจากธรรมชาติ เป็นกลิ่นที่ทำให้รู้สึกถึงความสะอาด ความเงียบสงบ เหมาะกับการสร้างบรรยากาศให้ผ่อนคลายสบายอารมณ์

ภาพ : Courtesy of the brands

WATCH