WELLNESS

ผ่อนคลายในช่วงซัมเมอร์ กับ Summer Renewal Ritual ณ Panpuri Wellness

พาทุกคนมาสัมผัสการผ่อนคลาย และการดูแลผิวในแบบฉบับของ Panpuri

ในช่วงซัมเมอร์ ท่ามกลางอากาศที่ร้อนระอุแบบนี้ อยากแนะนำให้ทุกคนมาลองผ่อนคลายและรีเฟรชตัวเองไปกับโปรแกรมสปา ณ Panpuri Wellness ซึ่งที่สปาแห่งนี้ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เป็นความสงบท่ามกลางความวุ่นวาย โดยมีหลากหลายโปรแกรมให้ทุกคนได้เลือก ไม่ว่าจะเป็น ออนเซ็น สครับ และสปา ในวันนี้โว้กบิวตี้เราจะพามาสัมผัสกับประสบการณ์การผ่อนคลายของโปรแกรม Summer Renewal Ritual ( 90 นาที ) ที่จะช่วยผ่อนคลายและเติมพลังให้ผิวด้วยสครับบริสุทธิ์ ตามด้วยการนวดน้ำมันเพื่อผ่อนคลาย พร้อมกับตบท้ายด้วยเครื่องดื่มเย็น ๆ เป็นการรีเฟรชร่างกายจากอากาศที่ร้อนให้รู้สึกสดชื่น สดใสพร้อมลุยในวันต่อไป

 

ขั้นตอนของโปรแกรม Summer Renewal Ritual

เริ่มด้วยการสอบถามข้อมูลและความต้องการของผู้ใช้บริการ ถึงน้ำหนักในการนวด อาการแพ้ต่าง ๆ หลังจากนั้นทางพนักงานจะนำสครับ พร้อมกับน้ำมันอโรม่า มาให้เลือกตามต้องการ โดยสครับจะมีให้เลือก 2 แบบเป็นแบบเม็ดหยาบและเม็ดละเอียด และน้ำมันอโรม่าจะเป็นกลิ่นที่มาจากผลิตภัณฑ์ของ Panpuri



WATCH



ต่อมาทาง Therapist จะพาเราเข้าสู่ห้องทำสปา พื้นที่ด้านในของทางไปสปามีความเงียบสงบ บรรยากาศออกแนวสลัว ที่จะทำให้ทุกคนรู้สึกถึงความผ่อนคลาย จากนั้นเมื่อเข้าสู่ภายในห้อง จะมีความเป็นส่วนตัว มีเสื้อคลุม เครื่องดื่ม และห้องอาบน้ำไว้บริการ

เข้าสู่ขั้นตอนการทำสปา โดยเริ่มจากการล้างและสครับเท้า ด้วยเกลือ สครับ และมะกรูด หลังจากขั้นตอนการล้างเท้า เราก็จะเริ่มที่ขั้นตอนการสครับทั่วร่างกาย ทั้งหมด 30 นาที ผลิตภัณฑ์สครับที่ใช้ก็คือที่ทางผู้ใช้บริการได้เลือกไว้ในตอนเริ่ม

 

เมื่อจบขั้นตอนของสครับแล้วทาง Therapist จะให้เราทำความสะอาดร่างกายก่อน แล้วจะมาเริ่มที่การนวดทั่วร่างกายเป็นเวลา 60 นาที ในจุดนี้หากใครที่ต้องการให้เน้นส่วนใดของร่างกายเป็นพิเศษ สามารถแจ้งกับทาง Therapist ได้

เมื่อครบเวลาทั้งหมด 90 นาทีแล้ว ทางพนักงานจะมีการเตรียมเครื่องดื่มและผลไม้ ไว้บริการ เป็นการปิดจบขั้นตอนแบบให้ความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย

 


Panpuri Wellness 12th Floor, Gaysorn Urban Retreat
เปิดให้บริการทุกวัน 10.00 น. - 22.00 น.
สามารถติดต่อสอบถามและจองบริการได้ Tel. 02 253 8899

 

ภาพ และ เรียบเรียง: สรัลชนา มีมาก

WATCH