WELLNESS

พูดคุยถึงคอนเซ็ปต์ ของ Sela Sea Sanctuary Spa กับผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง คุณนูนู่-วศุมา คณาธนะวนิชย์

บทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ทุกคนจะได้ทราบถึงความเป็นมาของ Sea Spa แห่งแรกในหัวหิน

เซลา ซี แซงชัวรี สปา (Sela Sea Sanctuary Spa) เป็นสปาแห่งใหม่ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ของโรงแรม VALA Huahin โดยสปาแห่งนี้มีความแตกต่างที่ไม่เหมือนใคร ทั้งสถานที่และโปรแกรมการทำสปาต่าง ๆ  วันนี้โว้กบิวตี้ก็ไม่พลาดมาอัปเดตให้กับทุกคน กับบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ได้พูดคุยเจาะลึกถึงคอนเซ็ปต์ ความเป็นมา กับ “คุณนูนู่-วศุมา คณาธนะวนิชย์” ผู้บริหารของสปาและโรงแรมแห่งนี้ ซึ่งคุณนูนู่ทั้งคิดคอนเซ็ปต์ เลือกสรรผลิตภัณฑ์และขั้นตอนการนวดต่าง ๆ ด้วยตัวเธอเองอีกด้วย

 

คอนเซ็ปต์ของ Sela Sea Sanctuary Spa มีความเป็นมาอย่างไร ?

คุณนูนู่-วศุมา กล่าวว่า “Sela Sea Sanctuary Spa ของเราใช้คอนเซ็ปต์มาจาก Sea Healing เราเลือก Element ของท้องทะเล ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของสาหร่ายทะเล เกลือทะเล หรือว่าองค์ประกอบธรรมชาติรอบ ๆ ทะเล เช่น น้ำมันมะพร้าว มาเป็น Key Ingredients หลักในการทำตัวทรีทเม้นต์ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ รวมถึง Interior Design ภายในสปาก็ได้แรงบันดาลใจมาจากทะเลทั้งหมด เพราะเราเชื่อว่า Power of Nature ของทะเล สามารถผ่อนคลายร่างกายและจิตใจของลูกค้าที่มาใช้บริการได้ค่ะ”



WATCH



ผลิตภัณฑ์ที่ Sela Sea Sanctuary Spa เลือกใช้มีความพิเศษอย่างไร ?

คุณนูนู่-วศุมา กล่าวว่า “เราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ดีต่อผิว ผลิตภัณฑ์ของเรามีส่วนผสมของธรรมชาติถึง 99% ส่วนผสมของพวก Coconut oil, Jojoba oil และ Apricot oil นอกเหนือจากนั้นเรายังเลือกคัดสรรกลิ่น ที่ Inspire มาจาก Moments of The Sea เป็นโมเม้นต์สบาย ๆ น่ารัก ๆ ที่เราประทับใจ นำมาสร้างสรรค์เป็นกลิ่นต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่น Coastal Walk, Peace and Quiet หรือว่า The Golden Hour ที่สะท้อนความอบอุ่นยามพระอาทิตย์ตกดิน แต่ละกลิ่นก็จะตอบโจทย์ความชอบของแต่ละคน”

 

ความพิเศษของ Sela Sea Sanctuary Spa ที่แตกต่างไม่เหมือนสปาแห่งอื่น

คุณนูนู่-วศุมา กล่าวว่า “Sela Sea Sanctuary Spa ของเราก็อยากให้คนที่มาใช้บริการได้สัมผัสกับการพักผ่อนที่แท้จริง ได้ผ่อนคลายทั้ง Mind Body and Soul และได้ประสบการณ์ความเป็นท้องทะเล ซึ่งเราก็หวังว่าสิ่งนี้จะสร้างความแปลกใหม่ให้กับทุกคนค่ะ”

อยากให้คุณนูนู่ทิ้งท้ายฝากเชิญชวนแฟน ๆ ชาวโว้กบิวตี้

คุณนูนู่-วศุมา กล่าวว่า “ถ้าเกิดใครแวะมาหัวหิน-ชะอำนะคะ แล้วอยากมาสัมผัสประสบการณ์ Sea Spa ของเราที่ Sela สามารถแวะมาได้ที่โรงแรม VALA Huahin ถ้าเกิดไม่ได้มาพักก็สามารถแวะเข้ามาได้เพราะสปาของเราอยู่ที่ด้านหน้าทางเข้าของโรงแรมเลยค่ะ ยินดีต้อนรับทุกคนนะคะ”

 

Sela Sea Sanctuary Spa เปิดให้บริการ 10.00 น. - 21.00 น. ทุกวัน
สามารถสอบถามรายละเอียดและทำการจองได้ที่ Tel. 032 706 777

 

สัมภาษณ์ และ เรียบเรียง: สรัลชนา มีมาก

WATCH