WELLNESS

รู้จัก ‘Erewhon Smoothie’ สมูทตี้เพื่อสุขภาพแก้วละ 600 บาท ที่กำลังฮอตฮิตในหมู่เซเลบริตี้

นี่คือสมูทตี้เพื่อสุขภาพที่กำลังเป็นไวรัลอยู่ในขณะนี้

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในปัจจุบันเราอยู่ในยุคที่คนทุกเพศทุกวัยหันมาดูแลสุขภาพและใส่ใจกับรับประทานอาหารที่มีประโยชน์กันมากขึ้น ส่งผลให้เทรนด์การดูแลสุขภาพด้วยอาหารมีแนวโน้มได้รับความนิยมมากขึ้นตามไปด้วย โดยเฉพาะผักและผลไม้ออร์แกนิก ปลอดสารพิษที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ซึ่งนี่อาจเป็นเหตุผลในการก่อตั้ง Erewhon ซูเปอร์มาร์เก็ตเพื่อสุขภาพ ระดับไฮเอนด์ แห่งแรกในสหรัฐอเมริกา

 


สำหรับ Erewhon เป็นร้านซูเปอร์มาร์เก็ตออร์แกนิก ระดับไฮเอนด์ ตั้งอยู่ที่ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา โดยเป็นศูนย์รวมอาหารเพื่อสุขภาพ ผักและผลไม้ออร์แกนิก ปลอดสารพิษที่มีราคาแพงกว่าท้องตลาด จนได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งในซูเปอร์มาร์เก็ตที่วางขายสินค้าที่มีราคาแพงที่สุดในสหรัฐอเมริกา



WATCH



นอกเหนือจากผักและผลไม้ออร์แกนิกแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่คือ สมูทตี้เพื่อสุขภาพที่มีของสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายและผิวพรรณ ไม่ว่าจะเป็น โปรตีน, วิตามิน รวมถึงคอลลาเจน ซึ่งสนนราคาอยู่ที่แก้วละประมาณ 300-700 บาทเลยทีเดียว ถึงแม้จะมีราคาสูง แต่กลับเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่กำลังได้รับความนิยมมากในหมู่เซเลบริตี้ฝั่งอเมริกา ไม่ว่าจะเป็น Hailey Bieber, Gigi Hadid, Shawn Mendes และ Lily-Rose Depp


ซึ่งส่วนหนึ่งที่ทำให้ Erewhon Smoothie โด่งดังและได้รับความสนใจเป็นเพราะการทำงานร่วมกับเหล่าเซเลบริตี้ระดับแถวหน้า โดยร่วมกันคิดค้นเมนูใหม่ ๆ ที่ดีต่อร่างกายและผิวพรรณ อย่าง เมนู Strawberry Glaze Skin Smoothie ของ Hailey Bieber ที่มีส่วนผสมหลักจากนมอัลมอนด์ สตรอเบอร์รี่ออร์แกนิก รวมถึงอะโวคาโด พร้อมด้วยคอลลาเจน และ Sea Moss อีกทั้งยังมีเมนู Kinsicle Smoothie ของ Bella Hadid ที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันและฟื้นฟูพลังชีวิต


เห็นได้ชัดว่าซูเปอร์มาร์เก็ต Erewhon กำลังเข้ามาตีตลาดกลุ่มคนรักสุขภาพ โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าที่ยอมจ่ายแพงแพงขึ้นเพื่อแลกกับคุณภาพของสินค้า หรืออีกนัยหนึ่งคือการใช้เงินซื้อสุขภาพที่ดีทางอ้อมนั่นเอง

Photo : IG : @erewhonmarket

WATCH

คีย์เวิร์ด: Erewhon Smoothie