WELLNESS

Beauty WithIn | ทัวร์สองจุดเช็คอินด้านสปาและการฟื้นฟูร่างกายย่านราชประสงค์

สปาหินหิมาลายันที่ใช้หินแกะสลักจากช่างฝีมือโดยเฉพาะ และการดริปวิตามินที่ออกแบบสูตรมารองรับหลากหลายความต้องการ

รู้หรือไม่ว่าวัยรุ่นเจนซีกว่า 35% ของประชากรต่างให้ความสำคัญด้านสุขภาพและเวลเนสมากยิ่งขึ้น ตามมาด้วยเจนวายและเจนเอ็กซ์กับ 35% และ 26%* สิ่งนี้ทำให้เห็นว่าเทรนด์การดูแลตัวเองไม่ได้ถูกจำกัดเฉพาะกลุ่มคนอย่างเคย รวมถึงตัวเลือกด้านบริการเพื่อการฟื้นฟูในด้านต่างๆ ก็มีให้เลือกหลากหลายขึ้น โว้กบิวตี้จึงเลือกสองจุดเช็คอินด้านเวลเนสในย่านกลางเมืองอย่างราชประสงค์ที่เหมาะสำหรับการผ่อนคลายความเหนื่อยล้าทางกายและจิตใจ รวมถึงส่งผลด้านสุขภาพ โดยทั้งสองแห่งนี้ตั้งอยู่ภายในโรงแรมอนันตราสยาม โรงแรมระดับห้าดาวที่ให้บรรยากาศความเป็นไทยสมัยใหม่ พร้อมความร่มรื่นภายในที่มีแมกไม้ให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสกับพื้นที่สีเขียว

 

เริ่มต้นกันที่ Vivid by Verita Health จุดบริการที่โดดเด่นด้านการทำ IV Drip โดยสูตรมากมายถูกออกแบบมาเพื่อความต้องการที่หลากหลาย เช่น สูตร Energy ที่มีวิตามินบี 12 มีส่วนช่วยลดความเครียดและกระตุ้นพลังงานให้มีชีวิตชีวา สูตร Immunity ที่มีวิตามินซีสูง มีส่วนช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกันตามธรรมชาติ หรือจะเป็นสูตร Beauty ที่ออกแบบมาเพื่อการฟื้นฟูด้านความงามและการต่อต้านสารอนุมูลอิสระ แม้ว่าบาร์แห่งนี้จะมีขนาดเล็ก แต่มีการออกแบบพื้นที่ให้โปร่งโล่ง แบ่งเป็นสัดส่วน ให้ความเป็นส่วนตัว แถมยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกด้านความบันเทิงให้ใช้งานระหว่างการทำ IV Drip อีกด้วย



WATCH



ถัดมาขึ้นมาที่ชั้นสองของโรงแรมอนันตราสยามเข้าสู่อนันตรา สปา (Anantara Spa) โว้กบิวตี้เลือกสปาหินหิมาลายันที่นับเป็นสปาสูตรเฉพาะของที่นี่ โดดเด่นด้วยการนวดผ่อนคลายและเสริมพลังจากหินหิมาลายันตามความเชื่อที่เล่าต่อกันมา ห้องสปาของที่นี่แบ่งพื้นที่ให้มีทั้งห้องทำความสะอาดร่างกาย ห้องแต่งตัว และห้องทรีตเมนต์ กลิ่นหอมบางๆ และแสงไฟอ่อนๆ ช่วยปรับให้ร่างกายเข้าสู่โหมดพักผ่อนได้อย่างดี

ขั้นตอนสปาเธอราปีสจะนำหินหิมาลายันมาอุ่นร้อน แล้วจึงนำมาประคบบริเวณกลางหลังและฝ่ามือ ก่อนจะนำหินที่เหลือมานวดกดจุดตั้งแต่ปลายเท้าไล่ขึ้นมาที่ต้นขา กลางหลัง และลำคอ ความร้อนของหินบวกกับแรงกดจากเธอราปีสจากช่วยคลายกล้ามเนื้อได้ ซึ่งยังมีความเชื่อว่าหินหิมาลายันสามารถปรับสมดุลของอารมณ์และมีส่วนช่วยให้นอนหลับง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วย


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมของ Vivid by Verita Health และ Anantara Spa ได้ทางโรงแรมอนันตราสยามหรือโทร 02-126-8866

*อ้างอิง : American Psychiatric Association

WATCH