WELLNESS

อัปเดตเทรนด์เสริมความงามและการดูแลผิวกับคุณหมอจูนจาก Classy Clinic

รูปหน้าและผิวพรรณแบบนี้กำลังเป็นที่นิยมของผู้คน

เมื่อแพทย์มากประสบการณ์อยู่คู่กับนวัตกรรมความงามอันทันสมัย ทำให้ความงามภายนอกที่ถูกปรับแต่งดูสดใสและอ่อนวัยอย่างเป็นธรรมชาติ การใช้ตัวช่วยเพื่อเสริมความงามจึงกลายเป็นสิ่งที่ผู้คนต่างตัดสินใจเลือกทำมากยิ่งขึ้น ซึ่งการมีความรู้เบื้องต้นก่อนเข้ารับการเสริมความงามยังคงเป็นสิ่งจำเป็น โว้กบิวตี้จึงพาทุกคนมาพูดคุยกับแพทย์ชำนาญการเพื่อเก็บความรู้ไว้เป็นตัวช่วยในการตัดสินใจ รวมถึงอัปเดตเทรนด์เสริมความงามยอดนิยมในช่วงนี้กัน

แพทย์หญิงนันทนัช เดี่ยวสมบูรณ์

เทรนด์ “ความเป็นธรรมชาติ”

คุณหมอจูน (แพทย์หญิงนันทนัช เดี่ยวสมบูรณ์) แพทย์ผู้ชำนาญด้านการออกแบบปรับรูปหน้าและรูปปาก ให้ข้อมูลอัปเดตเรื่องการปรับรูปหน้าและการดูแลผิวพรรณในช่วงนี้ จากประสบการณ์และการคาดการณ์ของคุณหมอ มองว่าความเป็นธรรมชาติบนใบหน้ากำลังเป็นที่ต้องการของผู้คน ทั้งคุณภาพของผิวพรรณที่ดี โดยมีการกระตุ้นคอลลาเจนเป็นหนึ่งวิธียอดนิยม

ส่วนการปรับรูปหน้าหรือแก้ไขปัญหาผิวหน้าด้วยสารเติมเต็มยังคงเป็นที่นิยมเช่นกัน โดยวิธีหลักๆ มีทั้ง การใช้สารเติมเต็มและการเติมไขมัน ซึ่งการเติมไขมันเป็นการใช้ไขมันในร่างกายของตัวเองจากต้นขา แขน สะโพก มาเติมในส่วนที่ต้องการ ข้อดีคือไขมันที่นำมาจากร่างกายของตัวเองจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของเนื้อเยื่อบริเวณใบหน้าที่เติมเข้าไป ทำให้การสลายตัวช้าลง เหมาะกับใครที่แพ้สารเติมเต็ม แต่ข้อสังเกตอย่างหนึ่งคือการพักฟื้นที่ต้องใช้เวลา และอาจเกิดรอยช้ำได้ง่าย



WATCH



งานเปิดตัว "คลาสซี่" โฉมใหม่

คลินิกดูแลความงามและสุขภาพ

คลาสซี่ (Classy) คลินิกดูแลความงามและสุขภาพ ที่จัดงานฉลองเปิดโลเคชั่นใหม่บนถนนราชพฤกษ์เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยมีบริการด้านความงามให้เลือกหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นการปรับรูปหน้า การดูแลผิวให้ยกกระชับ การกระตุ้นคอลลาเจนในผิว การเพิ่มมิติให้รูปร่าง รวมถึงการทำ IV Drip เพื่อดูแลสุขภาพเชิงเวชศาสตร์ป้องกัน นอกจากนี้ในอาคารสูงหกชั้นของที่นี่ยังมีคาเฟ่ที่บริการอาหารและเบเกอร์รี่โฮมเมดอีกด้วย 

classy clinic

1 / 3

classy clinic

2 / 3

classy clinic

3 / 3

WATCH